- Theo điều tra, ổ mại dâm chuyên phục vụ khách ngoại núp bóng spa Hoa Lan, Q.Tân Bình, TP.HCM đã hoạt động khoảng 3 tháng nay, mỗi ngày trung bình có hàng chục lượt khách nước ngoài vào đây mua dâm.

{keywords}

Spa Hoa Lan hoạt động trá hình.

 

Liên quan đến vụ "Phá ở mại dâm núp bóng spa, chuyên phục vụ khách ngoại" xảy ra tại spa Hoa Lan (số 109 đường Trần Quốc Hoàn, P4, Q.Tân Bình) vào đêm 10/7; ngày 12/7, công an TP.HCM đã bắt giữ 2 người có liên quan là bà Bùi Thanh Cúc (chủ spa) và Bùi Thanh Lan (là quản lý của spa Hoa Lan) để điều tra, xử lý về hành vi “chứa mại dâm”

Như VietNamNet đã thông tin, 22h đêm 10/7 lực lượng liên ngành gồm CA.TPHCM, đoàn 2 kiểm tra liên ngành Văn hóa - Xã hội TP.HCM  đã ập vào kiểm tra hành chính spa Hoa Lan.

Tại  4 phòng của spa này, lực lượng chức năng đã bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Tổng cộng có 15 người bị lập biên bản gồm: chủ chứa (tức bà Bùi Thanh Cúc), 1 nhân viên bảo vệ spa Hoa Lan, 6 gái bán dâm, 6 khách mua dâm (mang quốc tịch một số nước châu Á) và 1 tài xế đưa nhóm khách ngoại đến spa Hoa Lan.

{keywords}

Bà Bùi Thanh Lan – quản lý spa Hoa Lan ký vào biên bản hành vi vi phạm.

 

Hôm nay (12/7) CA.TPHCM ra quyết định bắt giữ bà Cúc và bà Lan. Đồng thời cơ quan chức năng cũng xử phạt hành chính đối với những người còn lại.

Bà Cúc khai, thuê ngôi nhà số 109 đường Trần Quốc Hoàn, P.4, Q.Tân Bình để mở spa Hoa Lan từ đầu tháng 4/2013 đến nay, với giá thuê trung bình 1.700 USD/tháng. Sau đó tiếp nhận khoảng trên 10 cô gái trẻ, quê các tỉnh ĐBSCL vào làm, với điều kiện là chấp nhận bán dâm cho khách và không nhận lương tháng…

Bên dưới bà Cúc thiết kế như tiệm cắt tóc, gội đầu thông thường nhưng trên tầng là các phòng, bài trí như khách sạn để khách và “chân dài” mây mưa. Spa hoạt động từ 10h sáng đến 22h đêm; có hàng chục lượt khách đến mua dâm mỗi ngày, hầu hết là người nước ngoài.

Bà Cúc quy định giá bán dâm là 500 ngàn đồng/lần. Ngoài ra khách phải trả thêm tiền thuê phòng là 200 ngàn đồng/lần. Bà Cúc khai, mỗi ngày thu lợi bất chính khoảng 3 triệu đồng, mỗi tháng bỏ túi khoảng...20 triệu đồng.

Riêng đối tượng Bùi Thanh Lan được Cúc thuê với mức lương 3 triệu đồng/tháng. Lan có nhiệm vụ trông coi tiệm và thu tiền khi Cúc vắng mặt.

Xếp hàng cho khách ngoại mua dâm 1 triệu đồng/lượt 

Cũng trong chiều 12/7, công an Q.1, TP.HCM đã ra quyết định bắt giữ khẩn cấp 4 đối tượng gồm: Võ Công Lợi (tự Mạnh, SN 1975), Phùng Hồng Hải (tự Hải ngọng, SN 1979) Lê Anh Thiện (SN 1990) và Dương Quốc Bảo (SN 1990, ngụ Q.7) để xử lý về hành vi “môi giới mại dâm”.

Tại khách sạn Trang Đức, (số 120/6 đường Lê Lai, P.Bến Thành, Q.1), lực lượng chức năng bắt quả tang 2 khách nước ngoài mua dâm 2 cô gái trẻ. Mở rộng điều tra, công an mời về trụ sở làm việc 19 đối tượng liên quan.

Liên quan đến đường dây chăn dắt này, công an Q.1 đã bắt giữ Phạm Xuân Dương (SN 1982, trú tỉnh Tây Ninh, là nhân viên tiếp tân của khách sạn để điều tra về hành vi “chứa mại dâm”.

{keywords}

5 đối tượng môi giới, chứa chấp mại dâm của khách sạn Trang Đức tại cơ quan công an.

Trước đó qua quá trình theo dõi, 0h30 sáng 12/7 trinh sát đội cảnh sát hình sự, công an Q.1 bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính đối với khách sạn Trang Đức, bắt quả tang 2 vị khách ngoại, mang quốc tịch một nước châu Á đang thực hiện hành vi mua bán dâm đối với 2 cô gái trẻ.

Mở rộng điều tra, công an đã mời làm việc 15 người khác, trong đó 5 người có vai trò môi giới, chứa chấp; 10 người là gái bán dâm và đội ngũ xe ôm chở gái trong đường dây này.

Theo điều tra, 2 người khách nước ngoài lưu trú tại 1 khách sạn 5 sao ở trung tâm Q.1, TPHCM. Khoảng 23g30 đêm 11/7, hai người này đến khách sạn Trang Đức tìm gái mua dâm. Dương (là tiếp tân khách sạn Trang Đức) đã gọi điện liên hệ với các đối tượng chăn dắt như: Lợi, Hải, Thiện và Bảo để đưa 2 chân dài đến khách sạn phục vụ 2 vị khách với giá 1 triệu đồng/người/lượt.

Khi việc “mua bán” đang diễn ra thì lực lượng công an ập vào phòng bắt quả tang.

Hiện công an đang mở rộng điều tra.

•    Đàm Đệ