Một hộ lý được phát hiện tử vong trong phòng của bệnh viện với nhiều vết đâm, 2 con dao vẫn dính trên người.

Ngày 24/7, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đang tập trung lực lượng để điều tra vụ nữ hộ lý Võ Ngọc Giàu (48 tuổi, công tác tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai) bị sát hạt một cách dã man ngay tại bệnh viện.

{keywords}

Bệnh viện nơi xảy ra vụ việc

 

Trước đó, vào khoảng 7 giờ cùng ngày trong lúc chị Nguyệt (điều dưỡng trưởng của Khoa khám bệnh) đi vào phòng thì phát hiện chị Võ Ngọc Giàu (nữ hộ lý tại Khoa khám bệnh, ngụ phường Bửu Long, TP.Biên Hòa) nằm chết trong phòng.

Ngay lập tức thông tin vụ việc được báo cho ban Giám đốc bệnh viện. Lực lượng công an cũng đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

Tại phòng khám, công an phát hiện chị Giàu nằm chết trên vũng máu giữa phòng, cổ bị nhiều vết cắt, trên ngực còn “treo” 2 con dao Thái Lan cắm sâu.

Ngoài những dấu vết trên người chị Giàu, mọi vật dụng xung quanh trong căn phòng đều không bị xáo trộn. Cơ quan công an còn phát hiện có một bức thư được cho là của chị Giàu để lại. Hiện nội dung bức thư vẫn chưa được công bố.

Bác sĩ Phan Huy Anh Vũ, Giám đốc Bệnh viện đa khoa Đồng Nai cho biết, chị Giàu làm hộ lý tại bệnh viện từ nhiều năm nay.

Trong công việc và các mối quan hệ tại cơ quan, chị Giàu là người hiền lành, ít xảy ra mâu thuẫn với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, thời gian gần đây mọi người thường thấy chị Giàu khóc và buồn phiền.

Sáng cùng ngày, trước khi xảy ra vụ việc, chồng chị Giàu đã chở chị đi làm từ 4 giờ sáng. Tuy nhiên đến 7 giờ, nhân viên bệnh viện mới phát hiện chị Giàu nằm chết trong phòng làm việc.

Hiện lực lượng công an đang truy tìm đối tượng gây án.

An Bình