Sau khi tố giác việc mình bị cướp thì cũng chính là lúc Hân rơi vào vòng lao lý về tội “hiếp dâm trẻ em”.

Ngày 24/07, TAND TPHCM đã mở phiên sơ thẩm và tuyên phạt Trần Mạnh Hân (SN 1972, trú tại quận Bình Tân) 6 năm tù về tội "hiếp dâm trẻ em".

Theo cáo trạng, khoảng 23 giờ một ngày giữa tháng 11/2011, Trần Mạnh Hân chạy xe ngang qua nhà thờ Phaolô trên đường số 7, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân thì gặp M.T.C.T ( SN 1999) đang đi bộ trên đường.

{keywords}

Bị cáo Trần Mạnh Hân tại phiên tòa

Hân đến làm quen và chở T về nhà trọ của mình. Khi về đến nhà trọ, Hân đã yêu cầu được "quan hệ" với T và hứa sẽ cho T tiền về xe.

Sau đó, Hân và T "quan hệ" với nhau, đến sáng Hân cho T. 250 ngàn đồng để về.  Hân còn hẹn T. hai lần đến nhà trọ để giao cấu với nhau.

Đến ngày 31/12/2011, T. lại hẹn đến nhà Hân. 23 giờ cùng ngày, Hân đi làm về nhà đã thấy T. đợi trước cửa nhà. Hân đã đưa T. vào nhà để "quan hệ" .

Sau trận “mây mưa", T. nói có anh trai đến đón và khi Hân mở cửa đã thấy một thanh niên (không rõ lai lịch) đang đứng bên ngoài nên mời vào nhà.

Vừa vào nhà, người thanh niên này kề dao vào cổ Hân, yêu cầu chỉ chỗ lấy tài sản, rồi cùng T. trói Hân. Lúc này T. lộ nguyên hình là thành viên nhí của nhóm cướp; chúng lục soát lấy của Hân được 600USD, 7 triệu đồng, điện thoại và chiếc xe máy.

Ngày 1/1/2012, Hân đến công an trình báo về việc mình bị cướp. Đến ngày 2/1/2012, khi đi ngang công viên Phú Lâm, Hân thấy T. đi bộ trên đường nên bắt giữ T. giao cho công an phường Bình Trị Đông B xử lý.

Tuy nhiên, do T. thực hiện việc cướp khi chỉ gần 13 tuổi nên CQĐT đã đình chỉ điều tra.

Ngày 8/6/2012, UBND quận Bình Tân ra quyết định đưa T. đi trại giáo dưỡng số 4, Bộ Công an tại huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Và từ vụ án của T., cơ quan CSĐT quận Bình Tân đã phát hiện hành vi giao cấu với trẻ em chưa đủ 13 tuổi của Hân.

Ngày 19/9/2012, Hân bị cơ quan điều tra bắt giam.

Thạch Thảo