Sau khi tung một loạt ảnh nude, cô gái này còn tự nhận "mình là giảng viên" làm không ít người từ bất ngờ chuyển sang nghi ngờ.

Ngày hôm qua, nhiều bức ảnh nude của một nữ sinh mang bầu đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

{keywords}

Điều đáng nói là cô gái này là người tự tay up những bức ảnh thiếu vải của mình lên facebook cá nhân. Tuy nhận được cơn bão like, share trong thời gian ngắn nhưng cô gái này vẫn chịu nhiều sự chỉ trích của cư dân mạng khi công khai những bức hình phản cảm này, nhất là trên trang cá nhân của mình, cô gái tên H.T này vẫn để profile là sinh viên của một trường ĐH tại Hà Nội.

Tuy nhiên, sau khi một số trang mạng đưa tin về sự việc gây tranh cãi này thì cô gái lại tiếp tục gây shock khi tự nhận mình đang là giảng viên.

Ngay khi những thông tin này được đưa lên, rất nhiều người đã cảm thấy vừa bất ngờ, vừa... nghi ngờ tính chân thực trong lời nói của H.T. Và ngay lập tức cư dân mạng đã đưa ra những bằng chứng chứng minh H.T không phải là giảng viên như cô nói.

{keywords}

Đầu tiên, trên trang cá nhân của mình, khoảng tháng 2/2013, cô có tự tay up lên facebook của mình một tờ ghi rõ thời khóa biểu với caption: "Mai lại đi học rồi. Lịch học dài ngoằng".

Và theo như nhiều nhận xét của các facebooker thì đây là những môn học dành cho sinh viên năm nhất của ngôi trường cô đang theo học. Người bạn comment trong bức ảnh này của cô cũng là bạn cùng lớp ĐH.

Chi tiết thứ 2 cũng góp phần chống lại khẳng định "Em là giảng viên" của cô gái này là trong một post trên trang cá nhân của mình, cô ghi rất rõ: "Cần thì có thể gặp T. lại lớp "G...K32A2" của trường...". Post này được up lên vào ngày 6/5, chỉ trong một thời gian ngắn là 3 tháng, cô sinh viên này có lẽ không thể nào trở thành giảng viên nhanh như vậy.

{keywords}

Thêm vào đó, trên trang cá nhân của H.T thường xuyên post những bức ảnh vô cùng hở hang, phản cảm không chỉ của cô mà còn nhiều bức hình được lấy từ trên mạng về, cùng những status gây shock về chuyện tình dục, tình yêu. "Liệu một giảng viên Đại học có thể post những thứ như vậy lên trang cá nhân của mình không?" - Một facebooker nói.

Cũng theo một số thông tin chúng tôi tìm hiểu được từ sinh viên của trường mà H.T đang theo học và những người bạn cùng lớp của H.T thì cô gái này chỉ là sinh viên của trường chứ không phải là giảng viên.

Tên thật của cô là P.T.H.T, sinh năm 1994, vừa hoàn thành năm học thứ nhất. Theo một số thông tin từ bạn cùng lớp với T, cô đã mang bầu 9 tháng, nhưng thời gian vừa qua có vẻ như H.T đã nịt bụng để đi học nên bạn bè chỉ thấy béo lên chứ không nghĩ mang bầu.

Sau đó lại là thời điểm nghỉ hè nên những tháng cuối mang bầu, bạn bè cũng ít người biết. Chỉ đến khi những tấm ảnh nude xuất hiện thì SV trường mới bất ngờ và bàn tán xôn xao.

Bạn của H.T cho biết, trên lớp cô khá hiền lành nhưng trên facebook thì khác hoàn toàn, rất nổi loạn. Bạn bè của T. cũng thấy khó hiểu vì hai tính cách ảo và thật khác nhau đó.

(Theo Trí thức trẻ)