- Chở 3 không đội mũ bảo hiểm, 3 thanh niên thương vong sau khi vượt qua xe tải đã đâm vào đầu xe buýt ở chiều ngược lại.

Tai nạn thương tâm đã xảy ra vào chiều tối ngày 6/8 trước nhà số 318 đường Nguyễn Văn Bứa (xã Xuân Thới Thượng, H. Hóc Môn, TP.HCM).

Nhiều người chứng kiến thuật lại, vào thời điểm trên xe máy 67L8-5015 do Trần Quang Phú Thiên (20 tuổi) cầm lái chở theo 2 người.

{keywords}

Hiện trường tai nạn

 

Cả 3 không đội mũ bảo hiểm lưu thông với tốc độ cao đi sau một xe tải hướng về Đức Hòa.

Có thể do quá nóng vội, sau khi qua khỏi ngã ba Giồng, Thiên đã lách ra bên trái để cố vượt lên nhưng bất ngờ xe buýt 51B- 04391 tuyến Hậu Nghĩa – An Sương do tài xế Trần Quang Dũng điều khiển đang đi tới ở chiều ngược lại.

Không xử lý kịp, Thiên đã đâm trực diện vào đầu xe buýt. 2 người chết tại chỗ và một người bị thương trong tình trạng nguy kịch.

Người nhà các nạn nhân hay tin đến hiện trường vật vã than khóc. Hai nạn nhân tử vong được xác định là Thiên và Đào Thanh Phong (17 tuổi).

Giao thông trên đường Nguyễn Văn Bứa bị nghẽn vì sự cố này. Đến 20g, xe cứu thương đến hiện trường chuyển thi thể nạn nhân về nhà xác, giao thông mới tái lập bình thường

Trần Chánh Nghĩa