Toàn cảnh ngập lụt do mưa lũ ở Hà Nội

Một loạt đê sạt lở nghiêm trọng do mưa lớn

Một loạt đê ở miền Bắc bị vỡ do mưa to, lũ lớn lên nhanh. Tình hình lũ sẽ còn diễn biến phức tạp.

Đổ xô đi bắt cá trên sông Tô Lịch

Chiều 9/8 khi Hà Nội xả nước từ sông Nhuệ vào thì nước sông Tô Lịch chuyển sang mầu đỏ, cá cũng theo dòng nước tràn vào. Nhiều người đã tranh thủ cất vó, quăng lưới, thả cần bắt cá.

Những hình ảnh độc đáo sau mưa ngập

 Mưa lớn kéo dài từ đêm 7/8 đến chiều 8/8 khiến nhiều tuyến phố thủ đô chìm trong biển nước, sinh hoạt người dân gặp nhiều khó khăn.

Tòa nhà Keangnam bị cô lập giữa 'sông Hà Nội'

Trận mưa kéo dài trong 2-3 ngày đã làm nhiều khu chung cư cao cấp ở Hà Nội bị ngập hết đường vào, chia cắt với bên ngoài.

Lũ cuốn sập cầu Ngà, xả nước sông Nhuệ cứu đê

Mưa kéo dài trong những ngày qua khiến cầu Ngà (Hà Nội) bị sập. Đoạn đường 70 từ xã Xuân Phương đi Đại lộ Thăng Long cũng đã bị cấm.

Mưa kéo dài, hồ Hoàn Kiếm thành sông

Nhiều người dân sống quanh Hồ Gươm cho biết, gần 30 năm nay mới thấy cảnh nước tràn cả hồ.

Những tư thế vượt ngập hài hước

Để tránh bị ướt khi qua những đoạn đường vẫn còn ngập ở Hà Nội, người điều khiển xe máy dùng đủ kiểu co duỗi chân cẳng chẳng giống ai khiến không ít người chứng kiến phải bật cười.

Người Hà Nội khoe 'chiến tích' bắt cá sau ngày mưa bão

 Chiều ngày 9/8, hàng trăm người có mặt tại sông Tô Lịch đánh bắt cá, có người bắt được cả yến cá trong sự ngỡ ngàng của người đi đường.

Hà Nội sẽ mưa lớn hết ngày mai

Hà Nội và các tỉnh miền Bắc đang trải qua những ngày mưa lớn, có nơi mưa rất lớn. Dự báo trong đêm nay và ngày mai mưa lớn sẽ tiếp diễn, sau đó bắt đầu giảm dần.

Tăng bo chở dân qua hàng km đường bị ngập

Sáng 9/8, tuyến đường vành đai huyết mạch tại Hà Nội nối từ Hà Đông đi Văn Điển ngập nặng đã được chặn 2 đầu. Cơ quan chức năng đã 'tăng bo' người dân bằng ô tô qua đoạn này.

Mưa bão ngớt: Thủy sản, rau xanh vẫn hét giá

Đến hôm qua (9.8), giá các mặt hàng thủy hải sản, rau củ tại các chợ trên địa bàn Hà Nội vẫn tiếp tục đứng ở mức cao mặc mưa bão đã ngớt. Giá rau cao chót vót dù không còn tươi ngon...

Trẻ con cũng tham gia chống lụt trên sông Nhuệ

Nước sông Nhuệ dâng cao bất thường khiến nhiều điểm đê tại các xã Tây Mỗ, Xuân Phương bị tràn. Người dân xã Tây Mỗ đã khẩn trương huy động đi vá các điểm bị tràn để ngăn nước sông Nhuệ.

Mưa lớn, khách nước ngoài lội "bì bõm" trong sảnh khách sạn 5 sao

 Tại một bên sảnh của khách sạn 5 sao Metropol (Hà Nội), nước mưa tràn vào quá nhanh, hệ thống thoát nước không phản ứng kịp, đã gây ra cảnh tượng nước ngập nước

Bão tan, mưa lớn tiếp diễn

Bão số 6 sau khi đổ bộ đã suy yếu thành áp thấp nhiệt đới và đang tan dần. Trong khi đó, mưa lớn vẫn tiếp diễn trên diện rộng. 

Xem lại cảnh người Hà Nội khốn khổ vì mưa ngập

Mưa lớn kéo dài do ảnh hưởng của bão số 5 đã khiến nhiều nhà dân ở Hà Nội bị ngập nặng trong chiều tối qua (3/8).

Mưa kéo dài, phố Hà Nội lại biến thành sông

Mưa lớn kéo dài từ đêm qua do ảnh hưởng của bão số 5 khiến nhiều tuyến phố ở Hà Nội ngập nặng.

Tràn nước sông Nhuệ, dân làng cổ bơi thuyền giữa đường

Hàng trăm hộ dân ở một ngôi làng cổ ven sông Nhuệ bị nước sông tràn qua đê, vào từng ngõ ngách, nền nhà khiến đời sống sinh hoạt bị đảo lộn.

Người Hà Nội vượt 'sông' trên đường phố

Sáng 9/8, nhiều tuyến phố ở Hà Nội vẫn trong cảnh ngập sâu khiến giao thông bị ảnh hưởng. Và hành trình đến cơ quan của khá nhiều người trở nên gian nan hơn...

Ảnh độc trên Facebook về “Hà Nội phố cũng như sông"

Trên Facebook, diễn đàn, cư dân mạng liên tục cập nhập các status: "Dân văn phòng đăng ký mua áo bơi đi làm", "Đăng tin tìm cụ rùa đi lạc", "Ngày mai, rau muống 50k/mớ"... đầy hài hước.