- Chạy trốn người chồng bạo hành luôn đánh đập, khi chạy ra khỏi nhà vì quá hoảng sợ nên chị vấp ngã và bị chồng mình đâm dao vào người, dẫn tới tử vong

{keywords}

Hiện trường vụ án mạng

Vào lúc 19 giờ tối hôm nay (14/8), Công an H.Thăng Bình (Quảng Nam) đã bắt khẩn cấp đối tượng Xa Văn Hiệp (28 tuổi) trú tại thôn Tứ Sơn, xã Bình Trung, H.Thăng Bình), kẻ đã dùng dao đâm chết vợ mình do mâu thuẫn.

Điều tra ban đầu từ công an cho biết, vào khoảng 15 giờ cùng ngày, Hiệp được bạn chở về tổ 5, thôn Tây Giang, xã Bình Sa để gặp vợ là Bùi Thị Mộng Ly (20 tuổi).

Sau khi hai vợ chồng gặp nhau thì xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau và Hiệp đã đuổi đánh chị Ly khiến chị chạy khắp xóm để lẩn trốn và cầu cứu người giúp đỡ.

Khi chạy ra khỏi nhà đến đoạn gần nhà thì chị Ly do quá hoảng sợ người chồng truy sát nên vấp ngã. Lúc này, Hiệp dùng một con dao dài khoảng 30 cm đuổi theo và đâm một nhát vào lưng khiến chị Ly gục tại chỗ.

Người dân phát hiện sự việc đã đưa chị Ly đi cấp cứu tuy nhiên do vết thương quá nặng, kèm theo mất máu nhiều nên chị đã tử vong ngay sau đó.

Gây án xong, Hiệp được bạn chở về nhà và bị lực lượng công an H.Thăng Bình bắt ngay sau đó.

Người dân địa phương cho biết, Ly và Hiệp cưới nhau được 1 năm qua, giữa hai người đã có với nhau một đứa con 7 tháng tuổi.

Tuy nhiên, do Hiệp thường xuyên gây gổ, đánh đập nên cách đây một tuần, chị Ly đã bồng con về nhà mẹ đẻ để sinh sống.

Trước khi vung dao đâm chết vợ mình, Hiệp có bảo vợ mang con về nhà, nhưng vì sợ tiếp tục bị bạo hành nên chị Ly không chịu về.

Theo hồ sơ tại công an xã quản lý cho biết Hiệp là một đối tượng thường xuyên có những biểu hiện côn đồ và đã có tiền án, tiền sự vì tội đánh nhau. Không chỉ bạo hành với vợ, mới đây đối tượng này còn đánh cả mẹ mình.

Vũ Trung