- Những siêu xe bạc tỷ gây tai nạn kinh hoàng; Triệu tập hiệu phó bị 'tố' nợ hàng trăm tỷ; Cậu ấm SG cưỡi mô tô quậy tung phố phường; Bệnh viện đấu lý với gia đình sản phụ tử vong; Giết người chấn động Đắk Nông... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 23/8.

BỘ TRƯỞNG ĐINH LA THĂNG CỨU THỦ KHOA THẤT NGHIỆP

Từ thông tin báo chí , Bộ trưởng Đinh La Thăng biết sinh viên La Văn Ngọ - người vừa tốt nghiệp thủ khoa (Trường ĐH Giao thông vận tải) năm nay với tổng điểm trung bình toàn khóa đạt 8,77 đang gặp khó khăn tìm kiếm việc làm.

Đọc tiếp tại đây.

BỆNH VIỆN ĐẤU LÝ VỚI GIA ĐÌNH SẢN PHỤ TỬ VONG

Thi thể sản phụ tử vong tại Bệnh viện Đa khoa Hiệp Hòa, Bắc Giang đã được đưa về nhà mai táng. Tuy nhiên, để có kết quả đó là cả một quá trình "thương lượng" căng thẳng giữa gia đình nạn nhân và phía bệnh viện.

Đọc bài tại đây.

CẬU ẤM SÀI GÒN CƯỠI MÔ TÔ QUẬY TUNG PHỐ PHƯỜNG

{keywords}

Thiếu gia Hà Minh Trí khi bị CSGT chặn để kiểm tra hành chính thì có lời lẽ và phản ứng lại lực lượng CSGT, 1 số thành phần qua khích đứng xunh quanh kích động.

Xem tiếp tại đây.

NHỮNG SIÊU XE BẠC TỶ GÂY TAI NẠN KINH HOÀNG

Siêu xe Rolls – Royce 40 tỷ của đại gia Hà Tĩnh gây tai nạn làm 2 người chết, kiều nữ lái Lexus đâm chết người rồi bỏ chạy ở Bình Thuận hay xe Lexus do “đại ca đất cảng” điều khiển làm 4 người tử vong ở Hải Phòng… là những vụ tai nạn liên tiếp do các siêu xe bạc tỷ gây ra trong thời gian gần đây khiến dư luận xôn xao.

Đọc bài tại đây.

BỘ Y TẾ SIẾT CHẶT QUY TRÌNH TIÊM CHỦNG

Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đã ký ban hành quyết định về việc phê duyệt kế hoạch tăng cường công tác an toàn tiêm chủng để đảm bảo chất lượng và tỷ lệ tiêm chủng cho trẻ em.

Đọc tin tại đây.

TRIỆU TẬP HIỆU PHÓ BỊ 'TỐ' NỢ HÀNG TRĂM TỶ ĐỒNG

Ngày 23/8, cơ quan công an đã mời bà Trương Thị Hải Yến, Phó hiệu trưởng, kiêm Chủ tịch HĐQT Trường THPT dân lập Phương Nam tới trụ sở.

Xem tiếp tại đây.

UẨN KHÚC VỤ CÔ GIÁO BỊ TỐ LỪA NỮ SINH LÀM GÁI MASSAGE

Vụ cô giáo lừa đưa hai học sinh đi 'tiếp khách' ở Cẩm Phả (Quảng Ninh) thời gian qua khiến dư luận bất bình. Xung quanh vụ việc trên vẫn có nhiều uẩn khúc chưa được làm sáng tỏ.

Đọc bài  tại đây.

CẤM TRƯỜNG MẦM NON DẠY CHỮ CHO TRẺ

"Các cơ sở giáo dục mầm non tuyệt đối không tổ chức dạy trước chương trình lớp 1 cho trẻ, không yêu cầu trẻ tập tô, tập viết chữ" – chỉ đạo của Vụ trưởng Vụ Giáo dục mầm non Bộ GD-ĐT Nguyễn Bá Minh trước thềm năm học mới.

Xem tin tại đây.

SÂN BAY NỘI BÀI ÁP GIÁ TRẦN CHO MÌ, PHỞ, NƯỚC SUỐI

Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài vừa công bố giá trần dành cho một số hàng hóa, dịch vụ thông dụng tại ba khu vực: công cộng, khu cách ly nội địa và cách ly quốc tế.

Đọc tin tại đây.

ANGELA PHƯƠNG TRINH CÓ THỂ BỊ CẪM DIỄN GIỐNG 'BÀ TƯNG'

{keywords}

Ngày 22/8, Angela Phương Trinh có một màn trình diễn kèm múa cột rất sexy trong bộ đồ xuyên thấu tại một quán bar tại Hà Nội. Những hình ảnh của cô được độc giả đánh giá là phản cảm, không kém hình ảnh của bà Tưng (Lê Thị Huyền Anh) bị cấm biểu diễn trước đó.

Xem tin tại đây.

GIẾT NGƯỜI CHẤN ĐỘNG ĐẮK NÔNG

Sau một hồi đánh, giằng co, Bích rút dao đâm chết vợ. Chưa dừng lại ở đó, Bích tiếp tục băng rẫy qua nhà đâm chết vợ chồng hàng xóm.

Đọc tiếp tại đây.

THIẾU NỮ TUNG ẢNH KHỎA THÂN ĐỂ MỜI KHÁCH

Chiều 23/8, Công an Hà Nội cho biết vừa triệt phá ổ mại dâm quy mô lớn tại Mỹ Đình, huyện Từ Liêm, Hà Nội, tạm giữ nhiều gái bán dâm, quản lý và lễ tân nhà nghỉ.

Xem tại đây.

BỐ MẸ CẤM YÊU, NỮ SINH THẮT CỔ TỰ TỬ

Chờ cho đến đêm khuya, khi mọi người trong nhà đã ngủ say, cô gái lặng lẽ đóng cửa phòng riêng, đoạn tuyệt cuộc sống bằng sợi dây thít vào cổ…

Đọc tin tại đây.

PHÁT HIỆN XÁC CHẾT LÕA THỂ TRONG NGÂN HÀNG

Bảo vệ của một ngân hàng (chi nhánh Hà Nam) nằm chết trên ghế trong tình trạng lõa thể…

Xem tin tại đây.

ĐỌC CHẬM

Nữ dược sĩ tố cáo được vinh danh, rồi bị đuổi việc

 Một nữ dược sĩ chống tiêu cực, sau khi được xã hội và công luận vinh danh, đã bị cơ quan chủ quản đuổi việc ngay lập tức.

KỲ QUẶC

Đánh ghen hội đồng rồi nhậu bên thi thể tình địch

Sau một bữa nhậu túy lúy, nhóm trai làng gọi “kẻ cướp gái” đến hỏi tội. Chúng đánh nạn nhân đến chết rồi tiếp tục ngồi nhậu bên xác nạn nhân...

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Dàn siêu xe đỗ dọc phố trong đám cưới Hotgirl Huyền Baby

CLIP HOT

TP.HCM: Doanh nghiệp rải tiền, dân tranh nhau hứng

 Vào những ngày tục cũng cô hồn diễn ra, nhiều người đua nhau giật đồ cúng từ các chủ nhà, chủ doanh nghiệp, cửa hàng buôn bán, gây ra những hình ảnh phản cảm và kéo theo hàng loạt hệ lụy không hay sau đó.

Kẹt xe kéo dài ở cửa ngõ Sài Gòn

Hiện tượng kẹt xe trên mặt và ở hai đầu cầu hiện đã nằm ngoài tầm kiểm soát của lực lượng CSGT.


Đ.Tâm (tổng hợp)