- Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trên xảy ra vào khoảng 16h chiều 6/9, tại đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ.

Theo thông tin ban đầu, chiếc xe khách 45 chỗ BKS 18N-5472 đang lưu thông trên đường cao tốc đã xảy ra va chạm với một xe 4 chỗ.

Hậu quả, chiếc xe khách mất lái, đâm nát ba toa đường, lao thẳng xuống ao cạnh đó.

Nhiều hành khách trên xe đã bị một phen hoảng loạn, nhiều người đã bị thương.

{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn

Thông tin với PV, đại diện Đội CSGT số 8 - CA Hà Nội xác nhận: Hiện số người bị thương chưa thống kê được, nhưng tất cả đã được đưa đi cấp cứu, di chuyển khỏi hiện trường.

Hiện cơ quan chức năng chưa xác định được có ai thiệt mạng.

Vụ TNGT đã khiến tình hình giao thông trên tuyến đường cao tốc này bị ùn tắc. Lực lượng CSGT số 8 đã có mặt phân luồng, phối hợp điều tra giải quyết TNGT.

Theo thông tin tại hiện trường, một trong số hành khách cho biết, tại thời điểm xảy ra tai nạn trên xe có khoảng 40 người.

Khi chiếc xe lao xuống ao, hành khách đã đập vỡ cửa kính thoát ra ngoài. Tuy nhiên, việc có ai bị mắc kẹt hoặc bị thiệt mạng trong xe không đến nay vẫn chưa được xác định.

Hiện tại vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

VietNamNet sẽ tiếp tục cập nhật vụ việc.

Xem clip dưới đây:

Xe khách húc tung tiệm tạp hóa, hàng chục khách hoảng loạn

Khoảng 13g30 ngày 6/9, xe khách BKS 72l-0449 chạy tuyến TP. Vũng Tàu (Bà Rịa- Vũng Tàu) đi TP.HCM do vượt ẩu đã gây ra vụ tai nạn liên hoàn, khiến hàng chục khách hoảng loạn.

Lúc này xe khách chở khoảng 30 hành khách, đi với tốc độ cao. Do vượt một xe khách khác đi cùng chiều đã tông vào một xe đang đậu ở ven đường rồi mất lái lao vào quán tạp hoá số 1844 trên đường 30/4, TP. Vũng Tàu.

{keywords}

Xe khách đâm vào quán tạp hoá, đầu bẹp dúm

Theo người dân chứng kiến, sau cú va chạm mạnh, chiếc xe đang dừng dọc đường mang BKS 72-L00594 bị hất văng lên dải phân cách.

Tiếp đó, xe khách lệch tay lái lao vào lề đường bên phải, tông gãy các cột gỗ dùng mắc võng, rồi đâm vào tiệm tạp hoá khiến quầy hàng bị hư hại nặng.

Rất may, lúc này chủ tiệm tạp hóa số 1844 đang ở trong nhà, tiệm vắng khách, nên không có người bị nạn.

Trên xe khách lúc này có khoảng 30 người, rất may không ai bị thương, trừ tài xế xe bị mắc kẹt, do đầu xe bẹp nát sau cú va chạm.

Chứng kiến cú va chạm mạnh, hàng chục hành khách rơi vào trạng thái hoảng loạn, nhiều người đã gọi người nhà đến chở quay lại TP. Vũng Tàu.

Phải mất 1g30, sau nỗ lực cứu hộ của người dân, tài xế xe khách BKS 72l-0449 mới được giải cứu ra khỏi cabin, đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng chân bị gãy, chấn thương vùng mềm…

Đến 16g, xe cứu hộ được điều tới hiện trường để kéo xe gặp nạn, giải tỏa ùn tắc cục bộ trên tuyến đường 30/4

• Bách Nhật

Xuân Quý