- Không chấp nhận lời trần tình của “người yêu”, nữ sinh Mai Thị T. (SN 1996, trú thôn 1, xã Hà Lai, huyện Hà Trung, Thanh Hóa) cho rằng mình bị 3 thanh niên hiếp dâm vào ngày 31/8 là do bạn trai 'bố trí'.

Những mâu thuẫn

Từ khi T. bị 3 thanh niên cùng uống rượu với Nguyễn Đình Hùng (bạn trai T.) hiếp dâm thì Hùng liên tục xuống nhà T. để trần tình việc “vô can” của mình.

Thậm chí Hùng và ông Nguyễn Đình Dương (bố Hùng) còn xuống tận nhà em T. để “xin” được... yêu và mong gia đình T. chấp nhận cho hai người qua lại với nhau.

{keywords}

Nữ sinh T. “tố” người yêu là thủ phạm

 

Tuy nhiên, đã nhiều lần Hùng xuống nhà T. nhưng không lần nào T. muốn gặp vì lý do Hùng làm như vậy là để nhằm che mắt cơ quan chức năng và thoát tội của mình.

Theo T., Hùng không phải thực lòng muốn yêu. T đã “vạch tội” Hùng bằng một loạt chứng cứ liên quan tới việc Hùng “vô cảm” khi T. bị 3 thanh niên đồi bại hiếp dâm ngay trước mặt Hùng.

“Mặc dù bọn em chỉ mới quen nhau khoảng một tuần, nhưng em chỉ coi Hùng như bạn bè. Và Hùng cũng chưa bao giờ thổ lộ hay nói một lời yêu đương gì đối với em cả. Thậm chí hai đứa có đi chơi với nhau thì Hùng cũng chỉ nói chuyện tào lao”, T. cho biết.

Cho đến tối ngày 31/8, Hùng có rủ T. đi chơi, sau đó đưa lên thị trấn Hà Trung uống nước mía. Sau đó Hùng gọi thêm 3 người bạn cùng làm với mình gồm: Viện, Khải và Tuấn đến uống rượu ốc cùng.

Ngồi uống rượu được khoảng 30 phút thì T. thấy muộn bảo Hùng đưa về. Hùng chở về, nhưng lại đưa lên một chỗ kín đáo ở ven rừng để thổ lộ “yêu đương”.

“Lúc này anh Hùng cứ đòi ôm và hôn em, nhưng em không cho. Anh Hùng liên tục đòi như vậy nhiều lần”, T. kể lại.

Cho đến khi 3 người bạn của Hùng đi uống rượu về, thấy Hùng và T. đang đứng nói chuyện liền lao vào đẩy Hùng ra chỗ khác và xô đẩy T. đòi chở T. về.

“Thấy vậy anh Hùng chẳng nói gì, rồi 3 người đè em xuống đất. Anh Hùng cũng chỉ đứng ở ngoài nhìn, mặc dù em đã kêu “anh Hùng ơi cứu em với”. Tiếp đó, người giữ tay, người giữ chân và lột quần em ra để hiếp. Lúc em bị như vậy anh Hùng vẫn ở đây và không có phản ứng gì cả”, T. kể lại.

Không hiểu vì lý do gì mà Hùng không vào can ngăn, cũng không hề hô hào người đến cứu. Để mặc T. cho 3 tên đồi bại “hành hạ” rồi Hùng lặng lẽ rời khỏi hiện trường như không có chuyện gì xảy ra.

Gia đình đề nghị làm rõ

Tại công an xã, Hùng khai báo lúc đó chạy lên lán kêu bố và anh họ xuống giúp đỡ?

Tuy nhiên, sáng hôm sau T. có gọi điện cho anh họ của Hùng là Nguyễn Đình Son để hỏi, thì được anh Son cho biết: “Tối qua nó không nói gì cả. Thấy nó về một mình, quanh quẩn một lúc rồi bảo anh nằm xịch vào cho nó nằm. Anh hỏi thế T. đâu thì Hùng bảo đang ở dưới dốc, anh quát nó sao lại để T. ở dưới đó, rồi Hùng mới chạy xuống”.

{keywords}

Ông L., bố nữ sinh (áo trắng) mong công an điều tra làm rõ

Gặp chúng tôi, anh Son thừa nhận việc T. nói là có thật.

Những ngày qua, người nhà em T. tỏ ra vô cùng bức xúc. Cho rằng chính Hùng là người chủ mưu trong việc này.

Bố T., ông Mai Văn L. cho biết: “Nếu nó yêu con tôi thật thì không có lý nào nó để cho mọi người vào hiếp dâm cháu cả. Hơn nữa, trong lúc đó, mặc dù Hùng không làm được gì cũng có thể chạy xuống báo tin cho mọi người giúp đỡ. Nhưng đường này Hùng không làm như thế. Tôi nghi có sự “trao đổi” ngầm giữa Hùng và nhóm thanh niên trên”.

“Gia đình chúng tôi rất mong công an điều tra rõ vụ việc để bắt đúng người, đúng tội đưa kẻ chủ mưu ra ánh sáng. Có như vậy thì những người con gái khác như cháu T. mới không bị lừa đảo và làm con “mồi” cho những kẻ bất nhân này nữa”, ông L. cho biết.

Lê Anh