- Vào khoảng 20h tối nay, 8/9/2013, đã xảy ra một vụ cháy lớn tại mặt tiền của Nhà hát múa rối Thăng Long, số 57B phố Đinh Tiên Hoàng, sát bờ Hồ Hoàn Kiếm.


{keywords}
Vụ cháy xảy ra vào khoảng gần 20h tối nay, ngày 8/9/2013,khiến nhiều người dân đi chợ đêm hiếu kỳ tập trung đứng xem. (Ảnh: Bảo Trâm)

Vào thời điểm xảy cháy, đang có một suất diễn múa rối nước dành cho người nước ngoài trong Nhà hát, khiến nhiều người sợ hãi và hoảng loạn. Rất may, cơ quan chức năng đã kịp thời có mặt để sơ tán những người đang ở bên trong và tập trung đứng xem bên ngoài Nhà hát, phục vụ công tác cứu hỏa.

Hai xe cứu hỏa đã nhanh chóng được điều đến để dập tắt đám cháy. Do ở ngay mặt phố Đinh Tiên Hoàng khá rộng nên việc chữa cháy không gặp nhiều khó khăn. Đám cháy đã được dập tắt nhanh chóng, không để cháy lan sang các nhà kế bên.

{keywords}
Ngọn lửa rất lớn bao trùm toàn bộ mặt tiền một khu nhà của Nhà hát múa rối Thăng Long. (Ảnh: Bảo Trâm).

 

Thời điểm xảy cháy trùng với giờ họp chợ đi bộ Đồng Xuân dọc tuyến phố cổ Hàng Đào, Hàng Ngang, nên đã có rất nhiều người dân hiếu kỳ kéo đến xem, tập trung gây cản trở giao thông trên đoạn cuối phố Đinh Tiên Hoàng.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân gây ra vụ cháy.

  • Bảo Trâm