- Xả lũ đột ngột, cả thị trấn tan hoang; Cha tuyệt vọng nhìn 2 con chết ngạt; Kinh hãi cảnh đánh chửi vì xếp hàng mua bánh trung thu; Giáo viên mầm non bị giết, hiếp giữa đường; Bằng Kiều âm thầm về VN sau khi chia tay vợ; 'Trùm giang hồ' bị tạt axít giữa trung tâm Sài Gòn; ....là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 18/9.

RẠNG SÁNG 18/9 BÃO SỐ 8 ĐỔ BỘ VÀO ĐẤT LIỀN

Vùng tâm bão số 8 tuy còn cách bờ biển các tỉnh Quảng Trị - Quảng Nam 160km về phía Đông song đã gây mưa lớn, gió giật mạnh trên đất liền. Nhiều đập tại Đắc Lắc đã gặp sự cố.

Đọc tin tại đây

XẢ LŨ ĐỘT NGỘT, CẢ THỊ TRẤN TAN HOANG

Sau một ngày bị nhấn chìm trong biển nước, sáng 18/9 nước lũ đã rút để lại cảnh hoang tàn đổ nát tại thị trấn Eađrăng (H. Eahleo, Đắc Lắc). Hàng chục ngôi nhà cùng hàng trăm hecta hoa màu của người dân trong phút chốc đã bị dòng nước lũ cuốn trôi.

Đọc tin tại đây

GIÁO VIÊN MẦM NON BỊ GIẾT, HIẾP GIỮA ĐƯỜNG

{keywords}
Đối tượng Vì Văn Tới và hiện trường vụ án

23h ngày 14-9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Sơn La đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với đối tượng Vì Văn Tới, 27 tuổi, trú tại bản Kết Hay, xã Phiêng Pằn, huyện Mai Sơn, Sơn La, về hành vi giết người, cướp tài sản và hiếp dâm.

SỐNG SÓT KỲ DIỆU SAU VỤ TÀU CÁ BỊ ĐÂM CHÌM

0h30 ngày 18/9, tàu cứu hộ Sar 413 cập cảng Trung tâm phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải KV3 mang theo 4 thuyền viên được cứu sống và một thi thể.

BỎ GHI HỌ TÊN CHA VÀ MẸ TRÊN CHỨNG MINH NHÂN DÂN

Ngày 17/9, Chính phủ đã ban hành Nghị định 106/2013/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 05/1999/NĐ-CP ngày 3/2/1999 của Chính phủ về Chứng minh nhân dân đã được sửa đổi, bổ sung bằng Nghị định 170/2007/NĐ-CP ngày 19/11/2007.

Xem tin tại đây

HOA HẬU MAI PHƯƠNG THÚY BỊ GIẬT TÚI XÁCH GIỮA PHỐ

Vừa rời khỏi nhà để bước lên taxi đi, Mai Phương Thúy bất ngờ đã bị 2 tên cướp lao tới giật túi xách, làm cô té ngã.

Đọc tin tại đây

BẰNG KIỀU ÂM THẦM VỀ VN SAU KHI CHIA TAY VỢ

Lịch trình hoạt động của Bằng Kiều ở lần về nước này vẫn chưa được tiết lộ.

Đọc tin tại đây

CHA TUYỆT VỌNG NHÌN 2 CON CHẾT NGẠT

{keywords}
Hiện trường nơi xảy ra vụ cháy khiến hai bé gái chết ngạt

Ngôi nhà nhỏ của vợ chồng anh Y nằm trong hẻm, bên trong nhà bức tường vẫn còn nám đen do hậu quả của vụ cháy. Người cha với gương mặt thất thần, đôi mắt đỏ hoe chốc chốc lại thắp nén hương bên di ảnh hai con.

"XÀ XẺO" CẢ THUỐC CỦA BỆNH NHÂN PHONG

Vụ bê bối xảy ra tại Trung tâm da liễu Hà Đông. Nhiều bệnh nhân hết sức bất bình trước hành vi vô nhân đạo này.

Đọc tiếp tại đây

PHÚT SINH TỬ CỦA NGƯỜI VỢ SUÝT BỊ THIÊU SỐNG

Bị tưới xăng lên người, vì chiếc bật lửa hỏng bật nhiều lần không được, những nạn nhân đã thoát chết.

VỤ GÂY RỐI TẠI GIÁO HỌ TRẠI GIÁO: BỊ CAN NHẬN TỘI

Then cửa buồng tạm giam rít lên một tiếng, cánh cửa lịch xịch hé mở, Ngô Văn Khởi, Nguyễn Văn Hải - hai bị can trong vụ án gây rối trật tự công cộng tại Giáo họ Trại Gáo, vồn vã theo chân người sỹ quan cảnh sát tới phòng lấy cung, bắt đầu cuộc gặp gỡ các nhà báo.

Đọc thêm tại đây

"TRÙM GIANG HỒ" BỊ TẠT A XÍT GIỮA TRUNG TÂM SÀI GÒN

Cùng thời với Năm Cam, Hải 'bánh', Khánh 'trắng', Sơn 'bạch tạng', Phúc 'bồ'… nhưng Long “vàng” hoạt động âm thầm trong giới giang hồ, được giới anh chị từ Bắc chí Nam kiêng dè. Mới đây trùm giang hồ này đã bị thanh toán bằng chiêu tạt axít ngay giữa trung tâm Sài Gòn.

Xem thêm tại đây

THAI PHỤ CHẤP NHẬN BỊ HIẾP DÂM ĐỂ BẢO VỆ CON

Bị đối tượng dùng dao khống chế cướp tài sản, sau đó đòi hiếp dâm, thai phụ mang thai tháng thứ 7 đành chấp nhận để “yêu râu xanh” cưỡng đoạt.

Đọc thêm tại đây

LÀNG QUÊ KHIẾP ĐẢM VÌ MÃNH THÚ

Người dân thôn Nghĩa Hiệp, xã Liên Hiệp, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng đang sống trong sự sợ hãi vì hàng loạt gia cầm bị tàn sát. Dấu chân thú lớn, nhỏ dày đặc trên những vườn rau, sân nhà...

Xem thêm tại đây

ĐỌC CHẬM

Tuổi trẻ cơ cực của đại gia chơi ngông nhất Việt Nam

Không hẹn mà gặp”, những đại gia chơi ngông thuộc vào hạng nhất Việt Nam, đều có một tuổi thơ vô cùng nghèo khó và khá cơ cực.

KỲ QUẶC

Kinh hãi cảnh đánh chửi vì xếp hàng mua bánh trung thu

Bún mắng, cháo chửi' và giờ đây là 'bánh trung thu sang chảnh' lần lượt thử thách khả năng chịu đựng của người dân. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ kiên nhẫn xếp hàng mua bánh như thời bao cấp, nhất là trong những ngày mưa dầm, nắng to.

Không được đi TP thẩm mỹ, bồ nhí tố vợ lớn rạch mặt

Sau khi bị vợ của người tình rạch mặt thiếu nữ được con gái lớn của ông này đưa đi thẩm mỹ 3 lần. Đòi lên TP HCM để thẩm mỹ cho đẹp không được cô quyết kiện bà vợ lớn ra tòa.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Đồ chơi trung thu: Ngoại rộn ràng, nội hắt hiu

Lê Lan (Tổng hợp)