- Vừa lui được hơn 20m, chiếc xe du lịch sang trọng bất ngờ lao về phía trước chui lọt vào nhà dân.

{keywords}

Tại hiện trường, một nửa chiếc xe du lịch 51A 481.82 nằm gọn trong căn nhà 117/1 Trần Kế Xương (P. 7 Q. Phú Nhuận TP.HCM). Một xe gắn máy nằm gọn dưới gầm xe. Một chiếc khác văng ra cách đó chừng 3m. Nhìn vào bên trong xe, túi khí ở ghế tài xế đã bung ra.

Theo những người chứng kiến, tai nạn xảy ra vào lúc 18g30 ngày 18/9 khi tài xế xe du lịch đang dừng trước cửa hàng Lotteria, lui xe để quay đầu. Sau khi lui được hơn 20m bất ngờ chiếc xe lao thẳng về phía trước nằm gọn trong căn nhà.

Thời điểm này trong nhà có 3 người đang ăn tối. Trước nhà có dựng 2 xe gắn máy và 3 người đang ngồi phía trước trò chuyện. Hai người trông thấy chiếc xe đang lao tới đã nhanh chân chạy thoát…

Lực lao tới của chiếc xe quá mạnh, húc đổ 2 xe máy và gây thương tích khá nặng cho người đàn ông còn lại. Nạn nhân được người dân nhanh chóng đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

Danh tính người bị nạn được xác định là ông Trần Duy Quyên (58 tuổi). Ông Quyên nhà ở gần đó thường hay đến trước căn nhà này để trò chuyện cùng bạn bè.

Sau khi gây tai nạn, tài xế đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Hiện chưa rõ nguyên nhân dẫn đến tai nạn.

Trần Chánh Nghĩa