Á hậu Các dân tộc Việt Nam Nguyễn Thị Loan bị một chiếc ô tô cán qua chân làm vỡ mắt cá khi đang đi bộ trên phố. Cô phải nằm nhà suốt 3 tuần và giờ mới tập đi lại.

Theo lời Á hậu, tai nạn ô tô từ đêm 1/9 khiến chân phải cô bị vỡ mắt cá trong và rạn lún mắt cá ngoài. Hiện tại, Á hậu đang đi lại tập tễnh và mới bỏ nạng được 2 hôm.

"Khi đó, tôi đang đứng gần vỉa hè nhưng đường nhỏ mà ô tô phóng ẩu, băng qua không chờ tôi di chuyển nên tôi bị bánh ô tô cán qua chân phải, làm vỡ mắt cá trong, rạn lún mắt cá ngoài. Cũng may là gần chạm tới chân trái thì tôi ngã ra nên đường nên xe dừng kịp, chứ không chắc giờ thảm hơn rồi", Á hậu nói.

{keywords}
Á hậu Nguyễn Thị Loan

Á hậu gặp phải tai nạn khi di chuyển từ khu chợ Đồng Xuân - Hàng Cân tới cửa hàng ốc Bông hậu xem xét công việc.

Nguyễn Thị Loan nói thêm: "Lúc đó chủ xe xuống nhiệt tình muốn đưa đi viện nhưng vì hoảng hốt, lại nghĩ không sao nên tự đi về. Ai ngờ bị nặng như vậy!". Sau đó, vì chân quá đau, Nguyễn Thị Loan tới bệnh viện Việt Đức băng bó, nhưng tại đây, bác sỹ không dám bó vì sợ chỗ bị thương nhiều dây thần kinh, dễ để lại di chứng.

"Về nhà 2 ngày đầu thực sự tôi đau nhức, thê thảm. Sau đó tôi chuyển sang bó lá của một người có uy tín và nằm liệt giường dưỡng bệnh suốt 20 ngày nay. Bây giờ tôi mới bắt đầu tập đi lại được", Loan bộc bạch.

(Theo VnMedia)