- Bộ trưởng Y tế ngậm ngùi vì bị 'đổ tội'; Có 7 đầu đạn trong vụ nổ súng trạm CSGT Suối Tre; Sốc với chuyện 115 không cứu người bị nạn; Lộ chiêu mới 'móc túi' phụ huynh; Quang Anh nói về áp lực của sự nổi tiếng; Tiết lộ về con cá sấu phát ra tiếng... chó sủa...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 25/9.

BỘ TRƯỞNG Y TẾ NGẬM NGÙI VÌ BỊ "ĐỔ TỘI"

Mổ xẻ chất lượng khám chữa bệnh bằng BHYT, Bộ trưởng Y tế ngậm ngùi khi ngành bị "đổ tội' làm tăng CPI do tăng viện phí.

Xem thêm tại đây

CÓ 7 ĐẦU ĐẠN TRONG VỤ NỔ SÚNG TRẠM CSGT SUỐI TRE

Bước đầu, công an điều tra xác định được loại súng và số đạn được bắn ra trong vụ nổ súng tại trạm CSGT. Ngoài ra, hai CSGT bị thương, sức khỏe đã dần bình phục trở lại.

LÀM TUYẾN ĐƯỜNG SẮT MỚI: CHƯA THỂ LÊN NGAY CAO TỐC!

GS. TS Lã Ngọc Khuê (nguyên thứ trưởng Bộ GTVT) đã đưa ra ý kiến về phương án nâng cấp cải tạo tuyến đường sắt hiện có cũng như phương án xây dựng tuyến đường sắt mới trong tương lai. VietNamNet lược ghi lại ý kiến của ông Lã Ngọc Khuê về vấn đề này.

Đọc thêm tại đây

SỐC VỚI CHUYỆN 115 KHÔNG CỨU NGƯỜI BỊ NẠN

{keywords}
Đoạn đường xảy ra tại nạn. Được biết nạn nhân bị kéo lê từ ngã tư cho đến địa điểm chụp

Một thanh niên gặp tai nạn nghiêm trọng trên đường Hoàng Đạo Thúy lúc 21h15, tuy người dân đã nhiều lần liên lạc tới 115 nhưng không thấy xe cấp cứu tới hiện trường. Người này sau đó đã tử vong.

Đọc tin tại đây

MIỀN BẮC ĐÓN KHÔNG KHÍ LẠNH, NHIỆT ĐỘ THẤP NHẤT 20 ĐỘ C

Do ảnh hưởng của không khí lạnh nén rãnh áp thấp, ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và dông.

Đọc tin tại đây

LỘ CHIÊU MỚI "MÓC TÚI" PHỤ HUYNH

Theo chia sẻ của phụ huynh có con học tại một trường tiểu học có tiếng ở Hà Nội, cô chủ nhiệm còn có những “cánh tay phải” đắc lực của riêng mình để "móc túi" phụ huynh. Chuyện “tay trong” của cô diễn ra ở một số trường, một số lớp cũng dẫn đến nhiều tình huống bi hài.

Đọc thêm tại đây

NHÀ PHÓ CHÁNH ÁN TỈNH BỊ NÉM SƠN BẨN HÔI TANH

Kẻ lạ mặt đã ném sơn bẩn bốc mùi hôi tanh vào trước cổng nhà Phó Chánh TAND tỉnh Cà Mau. Cơ quan công an đang vào cuộc điều tra.

Xem tin tại đây

QUANG ANH NÓI VỀ ÁP LỰC CỦA SỰ NỔI TIẾNG

{keywords}
Quang Anh - quán quân The Voice Kids

Quang Anh - quán quân The Voice Kids đã trở về quê và thực hiện nghĩa vụ của một học sinh. Chàng trai xứ Thanh đã có những trải lòng về cuộc sống thường ngày, về "nụ hôn đồng tính" và cả những áp lực khi trở thành "người nổi tiếng".

Đọc thêm tại đây

PHÚT HOẢNG LOẠN CỦA BÁC SĨ BỊ GIANG HỒ TRUY SÁT

Công an bắt giữ 3 đối tượng trực tiếp tham gia vụ đâm chém chết người, đồng thời làm rõ hành vi của hàng chục người liên quan đến vụ “đại náo” bệnh viện Nhân dân Gia Định (Q.Bình Thạnh, TPHCM) vào rạng sáng 23/9.

RÙNG MÌNH VÌ LÊ KHÁNH BỊ TẠT A XÍT NÁT NỬA MẶT

Nữ diễn viên Lê Khánh xinh đẹp bị chính mẹ đẻ tạt a xít hủy hoại nhan sắc khiến người hâm mộ rùng mình.

Xem thêm tại đây

"THANH HẰNG ĐÃ CẶP VỚI NHIỀU ĐẠI GIA..."

Chị Christina DanOscar tiếp tục lên tiếng sau khi đưa ra những thông tin “tố” siêu mẫu – diễn viên Thanh Hằng "cướp" chồng mình.

Đọc tiếp tại đây

KHỞI TỐ VỤ ÁN CHÁY TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI HẢI DƯƠNG

Ngày 25.9, Đại tá Cao Ngọc Lan – Phó GĐ Công an tỉnh Hải Dương cho biết, đã khởi tố vụ cháy Trung tâm thương mại TP Hải Dương.

BỊ CÁO VỤ "QUAN TÀI DIỄU PHỐ" KHÁNG ÁN

Các bị cáo bị đưa ra xét xử trong phiên sơ thẩm trong vụ án “quan tài diễu phố” đã đồng loạt kháng án.

Đọc tin tại đây

NỮ NGHỆ SĨ BỊ CƯỚP TRÊN PHỐ ĐÃ QUA CƠN NGUY KỊCH

“Hiện Tâm đã tỉnh rồi, nhận ra ba mẹ và nhắc nhiều đến chuyện đi hát. Bác sĩ dặn không nên để Tâm tiếp xúc, chuyện trò nhiều bởi mới trải qua cuộc phẫu thuật phức tạp.”, mẹ của nghệ sĩ cải lương Tâm Tâm cho P.V VietNamNet biết.

Nghệ sĩ cải lương bị cướp kéo lê trên phố  

THIẾU PHỤ BỊ NGƯỜI TÌNH GIẾT SAU KHI "ÂN ÁI"

Sau khi “quan hệ” với người tình, Chính muốn tiếp tục "quan hệ" lần nữa nhưng bị từ chối nên bực tức dùng dây điện chích chị Nhị đến chết rồi cho xác nạn nhân vào bao tải đưa đi phi tang.

Đọc tiếp tại đây

ĐỌC CHẬM

Làng 10 năm bị 'ma ám': Nhà khoa học đánh 'canh bạc cuối'

Nhờ thầy cúng không xong, trâu bò vẫn lăn ra chết khi đàn tế vẫn nghi ngút khói, thầy cúng còn chưa kịp nhận tiền công. Các nhà khoa học vào cuộc để lý giải sự ly kỳ, khó hiểu này. Nhưng…

3 ngày làm“nô lệ tình dục“của nữ sinh lớp 9

Trước khi bị bắt khẩn cấp lần này, Tô Văn Giáp (SN 1994) từng có một tiền án về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản, mới ra tù được 3 tháng. Không chịu hoàn lương, gã trai tiếp tục theo đám bạn xấu ăn chơi lêu lổng.

KỲ QUẶC

Sở thích quái gở, gã trai trộm laptop về... ngắm

Bất kể camera, nhân viên bán hàng khá đông, sau vài vòng lượn quanh các siêu thị điện máy ở Hà Nội, gã trai đã nhanh chóng khoắng hàng cho vào túi rồi nhanh chân chuồn mất.

Khóc ròng vì trót đổi vàng thật lấy... vàng mã

Với màn kịch "đánh rơi vàng" rồi quay lại cảm ơn người nhặt được, một "băng" xe ôm lừa đảo khiến nhiều nạn nhân nhẹ dạ cả tin rơi vào tròng. 

CLIP HOT

Tiết lộ về con cá sấu phát ra tiếng... chó sủa

Những động vật như cá sấu phát ra tiếng như chó sủa, rắn 2 đầu và con cua 3 càng lại “bén duyên” với anh Nguyễn Thanh Tùng, tại Cà Mau đang gây sự quan tâm của người hiếu kỳ.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
L.Lan (Tổng hợp)