- Với những mánh lới tinh vi, Nguyễn Huy Việt đã kiếm được hàng trăm triệu đồng thu nhập mỗi tháng dựa trên thân xác của những cô gái bán dâm.

Mánh lới tinh vi

Như VietNamNet đã đưa, Công an Hà Nội vừa triệt phá đường dây mại dâm qua mạng, bắt giữ “tú ông” Nguyễn Huy Việt (26 tuổi, trú tại Giang Văn Minh, quận Ba Đình, Hà Nội).

Theo điều tra, khi khách muốn vui vẻ, Việt sẽ liên hệ với gái bán dâm ở một địa điểm nhất định để thu tiền. Sau khi đọc đúng “mật khẩu”, khách làng chơi sẽ được dẫn đến các nhà nghỉ theo yêu cầu của gái mại dâm.

{keywords}
Việt tại cơ quan công an.

Bỏ tiền ra thuê nhân viên là những người có kiến thức về mạng máy tính, Việt chỉ làm công việc của một admin cho trang một web đen.

Để tránh bị phát hiện, trang web đen môi giới mại dâm của Việt đặt sever ở nước ngoài.

Anh ta “chiêu mộ” hàng chục gái mại dâm cho đường dây của mình. Mỗi gái bán dâm muốn đưa thông tin, hình ảnh của mình lên trang web đen để “câu khách” phải nộp cho Việt mỗi tháng từ 3- 9 triệu đồng.

Hoặc các gái mại dâm mỗi ngày phải "nộp tô" cho Việt số tiền bằng một lần đi khách (khoảng 300.000- 600.000 đồng/ngày).

Trong số các cô gái bán dâm dưới quyền điều hành của Việt, có một cô có HIV từ năm 15 tuổi. Vậy nhưng cô này vẫn không ngại ngần đi khách. Và chắc hẳn không phải khách làng chơi nào cũng biết điều này.

Để tăng thêm thu nhập cho mình, Việt còn bán tài khoản của trang web cho nhiều đối tượng có nhu cầu môi giới mại dâm hoặc cho gái bán dâm muốn tung hình ảnh mình lên trang web để “câu khách”. 

Mỗi tài khoản được “tú ông” này bán với giá 3- 5 triệu đồng. Có tài khoản lên đến 10 triệu đồng. Mỗi tháng với công nghệ môi giới mại dâm qua mạng và bán tài khoản trên trang web đen, Việt thu lợi hàng trăm triệu đồng.

Công tử Hà thành

Sinh ra trong gia đình có bố mẹ là công chức, cuộc sống khá giả, sau khi tốt nghiệp ngành kế toán của một trường đại học dân lập, Việt xin vào làm công việc bán hàng qua mạng một hãng điện tử ở Hà Nội.

{keywords}
Gái bán dâm trong đường dây của Việt.

Công việc với mức thu nhập trung bình khiến một công tử Hà thành vốn quen thói ăn chơi, thích "sành điệu" như Việt không thấy có hứng thú.

Sau khi lấy vợ rồi sinh con, bố mẹ Việt cho anh ta dọn ra ở riêng tại một căn hộ ở quận Ba Đình, Hà Nội.

Cha mẹ Việt không hề hay biết về việc làm của con trai mình. Nghe tin con trai bị bắt, bố Việt lao đến trụ sở cơ quan điều tra. Ông đã khóc rất nhiều khi được cảnh sát thông báo về hành vi phạm tội của đứa con trai mà ông đã đặt nhiều hy vọng.

Để phá được đường dây mại dâm do Việt làm "tú ông", Công an Hà Nội đã phải lập chuyên án, mất nhiều công sức mò tìm trong nhiều tháng.

Theo điều tra viên Đội 12, Phòng cảnh sát hình sự, Công an Hà Nội, trang web đen do Việt điều hành hoạt động ở Việt Nam từ khoảng năm 2009.

Ban đầu, nội dung của trang này chỉ là nơi giao lưu của những thanh niên ăn chơi. Sau một thời gian, trang web trên xuất hiện những hình ảnh khiêu gợi, kèm theo những lời mời chào mua bán dâm, cùng với số điện thoại, trang face book cá nhân của các "chân dài".

Một trinh sát cho hay, việc xác định kẻ cầm đầu gặp không ít khó khăn bởi mọi liên lạc, giao dịch đều thông qua mạng Internet, ảo.

Cơ quan điều tra đang tiếp tục mở rộng vụ án.

  • T.Nhung