- Nghi phạm Phan Thị Hồng Ngọc (43 tuổi) trú xã Quế Long, H.Quế Sơn, Quảng Nam đã bị công an quận Hải Châu phối hợp với công an Quảng Trị bắt giữ vì liên quan đến vụ bắt cóc trẻ con…

Chiều tối nay (12/10), Công an TP. Đà Nẵng cho biết, vụ án bắt cóc trẻ con gây xôn xao dư luận đã bị cơ quan cảnh sát điều tra công an Đà Nẵng phối hợp với công an Quảng Trị nhanh chóng điều tra bắt giữ nghi phạm và giải cứu đứa trẻ đưa về gia đình an toàn.

Nghi phạm trong vụ bắt cóc trẻ em bị bắt giữ là Phan Thị Hồng Ngọc (43 tuổi) trú xã Quế Long, H.Quế Sơn, Quảng Nam.

{keywords}

Cháu Vũ đã được đưa về gia đình vào chiều 12/10.

Nguồn tin từ công an Đà Nẵng cho biết, qua điều tra nhanh, đã phát hiện Ngọc làm thuê tại TP.Đà Nẵng, thuê trọ cùng xóm với chị Huỳnh Thị Hiền (22 tuổi, trú xã Tam Thành, H.Phú Ninh, Quảng Nam) và có quan hệ thân thiết.

Vào trưa 8/10, Ngọc tự động đến đón cháu Nguyễn Công Vũ (21 tháng tuổi, con chị Hiền) tại nhà trẻ rồi bắt xe ra TP.Đông Hà (Quảng Trị). Sau đó, Ngọc đến chợ Đông Hà đánh tiếng với nhiều người rằng muốn cho con vì nhà quá nghèo.

Nghe vậy, gia đình anh L. trú P.1, TP.Đông Hà, đã lớn tuổi nhưng không có con đã đến xin con nuôi và Ngọc yêu cầu muốn nhận con nuôi thì phải cho tiền để về quê. Hai vợ chồng anh L. đưa cho Ngọc 1,1 triệu đồng và sau đó Ngọc trốn khỏi địa bàn.

{keywords}
Công an Đà Nẵng trao trả cháu bé cho gia đình.

Ngay sau khi phát hiện con mình bị mất tích, chị Hiền đã trình báo với cơ quan công an địa phương.

Qua điều tra nhanh, lực lượng công an TP. Đà Nẵng đã nhanh chóng phát hiện đối tượng và bắt giữ Ngọc vào lúc 23 giờ ngày 11/10 tại một nhà trọ trên đường Trường Chinh (Đà Nẵng).

Ngay lập tức, cơ quan điều tra lấy lời khai và sáng 12/10, Công an Đà Nẵng đã di lí Ngọc ra Quảng Trị để truy tìm tung tích cháu bé thì phát hiện cháu Vũ đang ngủ tại nhà anh L.

Vũ Trung