Trong tiệc Halloween, Đàm Vĩnh Hưng quyết định hóa trang thành... bác sĩ Tường, nghi can ném thi thể bệnh nhân xuống sông đang gây bàng hoàng dư luận nhiều ngày nay. Hành động của nam ca sĩ đình đám này đã thực sự khiến nhiều người bức xúc.

Trong buổi tiệc Halloween vào tối qua (31/10), Đàm Vĩnh Hưng đã thực sự khiến nhiều người choáng váng khi hóa thân thành một nhân vật của một vụ trọng án đang khiến dư luận bức xúc.

{keywords}
Chiếc áo blouse trắng gắn biển tên “Bác sĩ Cát Tường” (Ảnh: soha)

Theo đó, nam ca sĩ diện áo blouse trắng và dùng một số dụng cụ của bác sĩ làm phụ kiện hóa trang.

Để nhấn mạnh hơn về nhân vật mình hóa thân, Đàm Vĩnh Hưng còn gắn biển tên “Bác sĩ Cát Tường” lên áo.

{keywords}

{keywords}

Nam ca sĩ tỏ ra rất háo hức với hóa thân này - (Ảnh: Tri thức trẻ)

Trong những ngày qua, việc tìm kiếm thi thể nạn nhân của vụ việc thẩm mỹ viện Cát Tường chưa có kết quả đã gây đau đớn cho gia đình nạn nhân và khiến dư luận đau lòng.

Bởi vậy, với hành động hóa thân thành vị bác sĩ mất nhân tính này của Đàm Vĩnh Hưng cũng hứng chịu không ít bức xúc từ phía độc giả.

Chỉ trong một thời gian ngắn, hình ảnh gây sốc khó hiểu của nam ca sĩ nhanh chóng được chia sẻ khắp nơi với sự phẫn nộ của dư luận.

Đa số các lời chỉ trích đều nói rằng đây là hành vi lố lăng, vô duyên và thực sự làm tổn thưởng đến người nhà của nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền cũng như người nhà, đồng nghiệp BS Tường.

Trên một trang tin dành cho giới trẻ, độc giả có nickname RJ ở TP.HCM, thắc mắc: “Không hiểu Đàm Vĩnh Hưng nghĩ gì mà làm như vậy. Dù biết hành động của Bác sĩ Tường là sai lầm nghiêm trọng đi chăng nữa nhưng trong cuộc đời mỗi con người, ai cũng mắc phải những sai lầm, dù sai lầm lớn hay nhỏ, nhưng họ biết ăn năn hối lỗi rồi, nhận thức mình sai rồi thì ta không nên bêu rếu họ, sỉ nhục họ như vậy. 

Đàm Vĩnh Hưng làm vậy càng gợi lại nỗi đau của nhà nạn nhân và nỗi day dứt của người nhà bác sĩ. Sống trên đời này người ta nên ứng xử sao cho có tâm, có đức…”.

“Halloween là lễ hội hoá trang kinh dị nhưng MrĐàm hoá trang thành một nhân vật mà không ai muốn nhắc trong dịp này. Cái gì cũng có giới hạn của nó, xin anh hãy biết tôn trọng người khác, nhất là những người đã khuất”, bạn đọc Hoàng Trường Sa bình luận.

Một bạn đọc khác cũng phẫn nộ: "Đây là vụ án hình sự không phải chuyện vui mà đem ra đùa giỡn thưa anh ca sĩ. Nếu chị Huyền là người nhà của anh, anh có thể làm trò lố này được không?"

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng trong ngày viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp ở 30 Hoàng Diệu

Trước đó không lâu, trước nỗi đau của dân tộc khi Đại tướng Võ Nguyên Giáp qua đời, Đàm Vĩnh Hưng cũng có những hành vi khiến nhiều người mất thiện cảm.

Thay vì xếp hàng vào viếng Đại tướng, nam ca sĩ này lại xuất hiện như một ngôi sao tại các event và không xếp hàng như cả ngàn người đang đứng ngoài vỉa hè số 30 Hoàng Diệu (Hà Nội).

Mr Đàm đã cùng trợ lí của mình tiến thẳng vào khu vực tang lễ trong sự ngỡ ngàng của nhiều người có mặt tại thời điểm trên.

Lê Lan (Tổng hợp)