Liên quan đến vụ việc BS Nguyễn Mạnh Tường, chủ thẩm mỹ viện Cát Tường, vứt thi thể nạn nhân xuống sông, gia đình chị Lê Thị Thanh Huyền đã tiến hành liên hệ mời luật sư vào cuộc.

Vào tối 31/10, thông tin nghi can Nguyễn Mạnh Tường, chủ thẩm mỹ viện Cát Tường, không bị khởi tố về tội “Giết người” đã khiến gia đình nạn nhân rất bất ngờ.

Theo nguồn tin của báo Thanh Niên, hiện tại, gia đình của người phụ nữ xấu số này đã có ý định mời luật sư vào cuộc.

{keywords}
Sau 2 tuần thi thể chị Lê Thị Thanh Huyền vẫn chưa được tìm thấy

Cụ thể, trong ngày hôm qua (1/11), anh Lê Quang Hòa, em ruột chị Huyền, cho biết, gia đình đã liên hệ và tiến hành mời luật sư, nhưng thông tin cụ thể ra sao thì chưa thể tiết lộ được.

Trước đó, người thân của chị Huyền cũng đã có đề nghị với cơ quan điều tra, đề nghị thẩm vấn và lấy lại lời khai của bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường. 

Người nhà nạn nhân muốn xác định lại xem ông Tường có vứt chị Huyền xuống sông Hồng để phi tang hay không và nếu ở sông Hồng thì chính xác ở khu vực nào.

Theo một diễn biến khác của vụ việc, mặc dù nhân thân của chị Lê Thị Thanh Huyền và lực lượng CSGT, Công an TP.Hà Nội đã rất nỗ lực trong việc tìm kiếm thi thể nạn nhân nhưng 2 tuần trôi qua vẫn chưa có kết quả.

Sau nhiều ngày lặn mò dưới đáy sông với hàng loạt biện pháp như lặn mò, dò sào cho đến cả mời "nhà ngoại cảm" đã được triển khai nhưng kết quả vẫn là con số không. Hiện, cơ quan chức năng đã chuyển sang dùng lưới gắn móc câu thép kéo rê dọc sông với hy vọng sớm tìm được xác nạn nhân.

Được biết, hiện người thân chưa thể thống kê số tiền gia đình đã bỏ ra để đi tìm kiếm chị Huyền. Nhưng đến nay, chi phí cho việc thuê thuyền tìm kiếm; thuê thợ lặn đã lên tới hàng trăm triệu.

L.Lam (Tổng hợp)