Trong lúc đi làm về, người đàn ông 50 tuổi đã bắt gặp vợ mình và ông Phó Công an Thị trấn đang …cùng ở trong nhà tắm.

Thời gian gần đây, dư luận Thị trấn Thới Bình, tỉnh Cà Mau đang xôn xao trước vụ việc vị Phó công an Thị trấn Thới Bình bị tố quan hệ bất chính với phụ nữ đã có gia đình.

Trước đó, ngày 30/10, ông Liêu Hôn (SN 1963, ở khóm 1, Thị trấn Thới Bình) cạnh trụ sở Công an thị trấn Thới Bình, gửi đơn tố cáo đến Công An tỉnh Cà Mau, các cơ quan huyện Thới Bình và thị trấn Thới Bình.

Nội dung đơn ông Hôn tố cáo việc ông Tô Quốc Việt, Phó Công an Thị trấn Thới Bình, có quan hệ tình cảm bất chính với vợ của ông Hôn là bà Nguyễn Mỹ N. (SN 1978).

Theo ông Hôn, vào tối ngày 13/10, sau giờ làm việc, ông Liêu Hôn đã bắt quả tang vợ mình và ông Tô Quốc Việt có những hành vi quan hệ tình cảm.

Cụ thể, vào thời gian trên, ông trở về nhà riêng thì phát hiện có đôi dép lạ của đàn ông ở trong nhà. Nghe có tiếng động trong phòng tắm, ông Hôn tiến lại gần và phát hiện vợ ông là bà N. đang ở trong nhà tắm. Sau khi bà N. bước ra, ông Hôn liền mở cửa nhà tắm thì bất ngờ khi thấy ông Tô Quốc Việt đang ở trong đó.

Bị bắt quả tang, ông Việt bối rối, hoảng sợ và xin giải thích. Theo ông Hôn, cả 2 người đã ở trong căn phòng trên khoảng vài chục phút.  Được biết, ông Liêu Hôn có đầm nuôi tôm ở xa nhà nên thường xuyên phải vắng nhà vào ban đêm.

Ngoài ra, cũng theo người đàn ông này, từ hơn 1 năm nay, bà N. thường xuyên nhắn tin, gọi điện với ông Tô Quốc Việt. Từ khi vợ chồng ông chuyển nhà về gần trụ sở Công an Thị trấn Thới Bình thì vợ ông và ông Việt càng có thêm cơ hội để quan hệ ngoài luồng.

Hiện, Công an Thị trấn Thới Bình, tỉnh Cà Mau đã thụ lý đơn tố cáo của ông Liêu Hôn với ông Tô Quốc Việt.

L.Lê (Tổng hợp)