- Đại tá Trần Sỹ Phàng, trưởng công an huyện Nghi Lộc cho biết: “Ngày 6/11, Viện khoa học hình sự – Bộ Công an đã cử một tổ công tác về Nghệ An phối hợp với cơ quan điều tra công an tỉnh và công an huyện tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu các mẫu vật xung quang vụ nổ đưa về xét nghiệm”.

{keywords}

Căn phòng nơi xảy ra vụ nổ

Hiện, UBND xã Nghi Long đã trở lại làm việc bình thường, ông Nguyễn Đình Dũng (42 tuổi – Bí thư Đảng ủy) đã được chuyển sang một căn phòng khác để làm việc.

Như VietNam net đã đưa tin, vào khoảng 2h sáng ngày 5/11/2013, tại phòng làm việc của bí thư Đảng ủy xã Nghi Long – Nghi Lộc (Nghệ An) đã xảy ra một vụ nổ lớn.

{keywords}

Cửa sổ, tủ và những mảnh kính sau khi vụ nổ xảy ra

Tại hiện trường, do sức ép của vụ nổ, trên nền nhà xuất hiện một lỗ hổng (nơi được xác định phát ra tiếng nổ), cùng toàn bộ đồ đạc trong văn phòng gồm hai bàn làm việc, hai tủ đựng tài liệu, ba của sổ, một của chính bị thổi bay. Ngoài ra, vụ nổ còn làm nứt tường một số căn phòng của khu nhà hai tầng.

Ông Trần Văn Việt, bảo vệ tại ủy ban xã cho biết, ngay sau khi vụ nổ xảy ra ông đã báo cho công an xã và công an huyện Nghi Lộc đến để bảo vệ hiện trường.

Hải Sâm