- Thông tin từ Công an xã Thạch Hải huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) cho biết, trên bờ biển của địa bàn xã này, người dân vừa phát hiện thi thể một phụ nữ trong tình trạng không có đầu, cụt 2 tay

Trưởng Công an xã Thạch Hải, ông Nguyễn Văn Thiết cho biết, thi thể người phụ nữ được phát hiện khi trôi dạt vào bờ biển thuộc thôn Thượng Hải, xã Thạch Hải vào chiều ngày 14/11.

Nạn nhân trong tình trạng đang phân hủy, không có đầu, không có 2 tay, mặc quần bò, chân đi giày, không mặc áo.

Ngay sau khi phát hiện lực lượng chức năng đã tiếp cận kiểm tra nhưng trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nên không xác định được danh tính.

Theo kinh nghiệm của người dân đi biển của địa phương, có khả năng thi thể nạn nhân đã trôi dạt trên biển khoảng 1 tháng nay.

Trước thông tin trên, một số người tự liên tưởng, đặt ra câu hỏi liệu nạn nhân có liên quan gì đến thi thể chị Huyền bị bác sĩ Tường phi tang vứt xuống sông Hồng trước đó.

Trưởng Công an huyện Thạch Hà, Thiếu tá nguyễn Hoài Việt cho biết thêm, nạn nhân được phát hiện trong tỉnh trạng phân hủy rất nặng, độ tuổi khoảng 20 - 25.

Theo nhận định thì nạn nhân đã trôi dạt trên biển từ khoảng hơn 1 tháng, thậm chí tháng rưỡi đến 2 tháng.

Ngay sau đó, Công an huyện đã tiến hành khám nghiệm rồi bàn giao cho xã Thạch Hải chôn cất.

Trả lời câu hỏi liệu đó có thể là xác của nạn nhân Huyền như một số người suy đoán, ông Việt cho rằng không phải, bởi ráp các thông tin về tuổi tác, trang phục...thì khác nhau.

Trần Văn