- Hai chiếc xe máy ngã lăn xuống đường. Bên cạnh chiếc xe tay ga đắt tiền, người đàn ông nằm bất động. Trong một vụ tai nạn khác, 2 người bị thương nặng sau khi xe ô tô kéo đổ trụ điện, đổ vào xe máy của họ…

Chiều ngày 15/11, tai nạn xảy ra trước nhà số 6 Nguyễn Thị Thập (P. Tân Phong Q.7 TP.HCM) giữa 2 xe máy làm một người tử vong.

Nhiều người chứng kiến thuật lại, anh Huỳnh Văn Hạnh (37 tuổi ngụ quận 8) đi xe máy 54L4-7716 trên đường Nguyễn Thị Thập. Vừa qua khỏi giao lộ với đường Huỳnh Tấn Phát, xe của anh Hạnh đã đâm thẳng vào một xe máy khác đang lưu thông cùng chiều.

{keywords}
Hiện trường tai nạn. Dưới đường còn vệt máu của nạn nhân 

Cú va chạm làm cả 2 xe ngã xuống đường. Một kính chiếu hậu gãy lìa. Đoạn sắt, gọng kình chiếu hậu đâm vào cổ anh Hạnh làm máu tuôn xối xả xuống mặt đường. Bà con hai bên đã cùng nhau đưa anh đi cấp cứu nhưng anh đã chết trên đường chuyển viện.

Một số người tham gia đưa anh Hạnh đi cấp cứu cho biết trong người nạn nhân có mùi rượu bia nồng nặc. Điều này phù hợp với lời khai của gia đình nạn nhân, anh Hạnh đã uống khá nhiều rượu bia trước khi về nhà.

Một vụ tại nạn khác xảy ra vào chiều 15/11, một xe đầu kéo chở theo container lưu thông với tốc độ khá nhanh trên xa lộ Hà Nội theo hướng Thủ Đức về Biên Hòa đã vướng vào đường dây viễn thông kéo ngang đường khi vừa đến ngã ba khu Công nghệ cao (P. Tân Phú Q.9 TP.HCM).

{keywords}
Đoạn trụ diện bị đứt lìa rơi trúng người đi đường.

Bó cáp lớn đã dính chặt vào container bị lực kéo quá mạnh đã làm 2 trụ điện gãy đổ. Một trong hai trụ đứt lìa, rơi xuống đường trúng ngay một xe gắn máy đang lưu thông trên đường. Hai người trên xe bị chấn thương khá nặng được người đi đường chuyển đến bệnh viện cấp cứu.

Sau khi gây ra tai nạn, xe đầu kéo không dừng lại mà còn tăng tốc bỏ trốn. Nhiều người chứng kiến thuật lại, vào thời điểm trên trời mưa to, mọi người phải dầm mưa cứu người nên quên nhận dạng và ghi lại số xe nên vẫn chưa biết thủ phạm gây ra sự cố này.

Trần Chánh Nghĩa