Ngày 19/11, gia đình chị Lê Thị Thanh Huyền, nạn nhân trong vụ bác sĩ vứt xác bệnh nhân, đã đến thẩm mỹ viện Cát Tường (số 45, đường Giải Phóng, Hà Nội) để tiếp tục tìm kiếm thi thể của người phụ nữ xấu số.

Hơn 30 ngày trôi qua, gia đình nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền và cơ quan chức năng đã sử dụng rất nhiều biện pháp nhưng việc tìm kiếm thi thể nạn nhân vẫn không mang lại kết quả.

Theo người thân của chị Huyền, hôm qua (ngày 19/11), nghi ngờ lời khai của BS Tường không đúng sự thật, gia đình chị đã quay trở lại thẩm mỹ viện Cát Tường (số 45 đường Giải Phóng, Hà Nội) để kiểm tra việc nghi can Tường có giấu xác nạn nhân tại đây hay không.

{keywords}
Thẩm mỹ viện Cát Tường

"Đây là lần thứ 2 gia đình thực hiện tìm kiếm tại đây nhưng cũng không thấy tung tích gì" - ông Phạm Đức Quang, cậu ruột anh Nguyễn Hữu Huy (chồng nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền), cho biết trên báo Người lao động.

Trước đó, từ ngày 13/11, gia đình nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền đã ngưng việc tìm kiếm thi thể nạn nhân ở khu vực dưới sông do nước sông Hồng dâng cao sau bão Hai Yan đổ bộ.

Sáng 15/11 lực lượng chức năng đã tiếp tục tiến hành công tác tìm thi thể nạn nhân tại chân cầu Thanh Trì. Đây là thời điểm nước sông Hồng cạn ở mức thấp thuận tiện cho đội thợ lặn làm việc và áp dụng các biện pháp tìm kiếm.

Ở khu vực trên cạn, sáng 20/11, gia đình nạn nhân đã cho người đi bộ dọc hai bên bờ sông Hồng từ cầu Thanh Trì đến bến sông ở ven làng gốm Bát Tràng và tìm ở các bờ bãi gần chân cầu. Nhưng mọi nỗ lực của gia đình và lực lượng công an vẫn chưa có kết quả.

Cũng theo ông Quang, việc tìm kiếm thi thể kéo dài đã khiến gia đình nạn nhân ngày càng kiệt quệ về cả tinh thần lẫn vật chất. Họ đã nhiều lần hi vọng theo những manh mối, tin đồn để tìm kiếm nhưng cuối cùng lại phải thất vọng.

Hiện gia đình chị Huyền đang rất sốt ruột, bởi gần đến 49 ngày mất của người phụ nữ này nhưng thi thể chị vẫn chưa được đưa về gia đình. 

Gia đình nạn nhân cũng đã nghĩ đến việc làm một lễ tang mà không có thi thể, sau đó, dựng cho chị một nấm mộ để sau này con, cháu còn có nơi thắp hương cho người mẹ, người vợ xấu số.

Phát hiện thi thể nữ trôi sông ở TP.Thái Bình
Sáng nay (ngày 20/11), tại TP. Thái Bình, một số người dân đi tập thể dục đã phát hiện một xác chết trôi lập lờ trên sông Trà Lý, đoạn tại chân cầu Độc Lập (thuộc địa phận phường Lê Hồng Phong, TP.Thái Bình). Xác chết là nữ, mặc áo khoác màu đỏ, quần hoa.
Tại thời điểm phát hiện, xác chết đang trong tình trạng phân hủy, khuôn mặt biến dạng. Theo thông tin từ Công an TP.Thái Bình, nạn nhân là Trần Thị Tuyết (SN 1984, trú tại phường Trần Hưng Đạo, TP.Thái Bình).

Lê Lam (Tổng hợp)