Liên hoan truyền hình toàn quốc lần thứ 33 sẽ được tổ chức từ ngày 18- 21/12/2013 tại thành phố Hạ Long - Quảng Ninh.

Trong khuôn khổ Liên hoan truyền hình toàn quốc năm nay, Ban tổ chức sẽ chấm thi và xếp hạng các tác phẩm ở 9 thể loại: Chương trình dành cho thiếu nhi, Phim tài liệu, Phóng sự, Chương trình Chuyên đề - Khoa giáo, Giao lưu - Đối thoại - Tọa đàm, Chương trình truyền hình tiếng dân tộc thiểu số, Chương trình ca múa nhạc, Phim truyện truyền hình và Sân khấu. 

Liên hoan sẽ tổ chức 3 hội thảo và 1 diễn đàn trao đổi nghiệp vụ truyền hình. Trong đó Đài THVN sẽ tổ chức Hội thảo quốc tế với chủ đề “Kinh nghiệm quốc tế về thực hiện số hóa truyền dẫn, phát sóng truyền hình mặt đất” với sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành trong khu vực và trên thế giới.

{keywords}
Giám đốc Đài PT-TH Quảng Ninh (bên trái) nhận cờ đăng cai LHTHTQ lần thứ 33


Trong khuôn khổ Liên hoan truyền hình toàn quốc lần này còn các hoạt động bên lề như: Triển lãm ảnh về hoạt động của ngành truyền hình cả nước; Giao lưu khán giả Quảng Ninh với những người làm truyền hình và tham quan các danh thắng nổi tiếng của đất mỏ: Di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long, Yên Tử và vùng than Quảng Ninh.

Liên hoan Truyền hình toàn quốc là dịp để những người làm truyền hình gặp gỡ, trao đổi học hỏi và nâng cao nghiệp vụ. Được tổ chức tại Quảng Ninh, đây đồng thời là cơ hội để quảng bá hình ảnh về vùng đất và con người Quảng Ninh, đặc biệt là hình ảnh Vịnh Hạ Long -Di sản thiên nhiên thế giới.

M.M