"Sáng nay tôi có gọi cho người nhà thì được biết, vật nghi vấn đó không phải xác người mà là vật trôi trên sông", mẹ đẻ nạn nhân Huyền chia sẻ.

Trao đổi với PV trưa 29/11, mẹ đẻ nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền cho biết: “Vừa rồi ở sông Hồng, đoạn qua Bát Tràng (Gia Lâm, Hà Nội) có thông tin liên quan, gia đình cử người tới đó tìm kiếm nhưng không phải.

{keywords}

Gia đình thuê thuyền tìm kiếm trên sông. (Ảnh: NĐT)

Sáng nay tôi có gọi cho người nhà thì được biết, vật nghi vấn đó không phải xác người mà là vật trôi trên sông. Nhà tôi cũng không hề nói sẽ xây mộ gió như nhiều thông tin đã đưa và hiện chưa làm cái gì cả. Hôm nay, Huy cùng với các cậu, chú, bác cho thuyền xuôi dọc sông Hồng để tiếp tục tìm kiếm".

Như chúng tôi đã đưa tin, ông Phạm Đức Quang (cậu ruột của chồng nạn nhân) cho biết, gia đình đã thống nhất, trong dịp 49 ngày sắp tới sẽ tổ chức lễ truy điệu và đưa di ảnh chị Huyền lên chùa.

“Nếu qua 49 ngày mà vẫn chưa tìm thấy thi thể Huyền, chúng tôi sẽ vẫn tổ chức tang lễ theo phong tục đồng thời làm lễ tại khu vực cầu Thanh Trì và ở chùa mong linh hồn cháu được siêu thoát. Chúng tôi rất mong mỏi mong mỏi tìm thấy thi thể Huyền.

Mực nước sông đã cạn đi rất nhiều, lòng sông sạch trơn không thấy xác cháu Huyền đâu mà chỉ thấy rác và xác động vật trôi dạt trên bờ. Chúng tôi cũng đã hỏi kinh nghiệm của một số ngư dân sống trên sông nước nơi nào khả nghi hay có xác trôi dạt để tìm kiếm nhưng cũng không thấy gì”, thông tin trên tờ Đời sống & Pháp luật.

Tính đến hôm nay là tròn 40 ngày xác nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền (SN 1974, Hàng Thiếc, Hoàn Kiếm, Hà Nội) bị thẩm mỹ viện Cát Tường (45, Giải Phóng, Hà Nội) phi tang xuống sông.

Liên quan đến vụ án, thượng tá Nguyễn Văn Cương, phó phòng cảnh sát đường thủy (PC68), Công an Hà Nội cho biết trên Người đưa tin, hằng ngày lực lượng cảnh sát đường thủy vẫn thường xuyên tìm kiếm dọc sông Hồng.

Có thể thấy, việc tìm ra nạn nhân ở đâu, như thế nào là mấu chốt của vấn đề và mấu chốt trong việc định tội danh, làm rõ bản chất vụ việc. Điều này cũng sẽ tránh được việc đùn đẩy trách nhiệm của các bên liên quan.

Trước đó, ngày 12/11, cơ quan Cảnh sát điều tra thành phố Hà Nội đã chính thức cấp giấy chứng nhận người bảo vệ quyền lợi của đương sự cho hai luật sư Vũ Gia Trưởng và Phạm Hương Giang (văn phòng luật sư Phạm Hồng Hải). Hai luật sư này sẽ tham gia bảo vệ các quyền và lợi ích hợp pháp cho bị hại Lê Thị Thanh Huyền.

(Theo Trí thức trẻ)

Toàn cảnh vụ bác sĩ ném xác bệnh nhân

Bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường khai nhận sau khi nạn nhân tử vong tại thẩm mỹ viện Cát Tường, đã cùng nhân viên bảo vệ mang xác vứt xuống sông Hồng phi tang.