- "Chúng tôi tôi hiểu được thành ý của gia đình và bản thân bảo vệ Khánh nên có thể sẽ đồng ý xin giảm án cho Khánh. Còn bản thân Tường thì chúng tôi mong các cơ quan chức năng phải nghiêm trị".

Thông tin trên được người thân nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền cho biết.

Liên quan đến vụ việc kinh hoàng này, đến nay, mặc dù đã hơn 49 ngày trôi qua, nhưng thi thể chị Lê Thị Thanh Huyền vẫn chưa được tìm thấy.

Gia đình và các cơ quan chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm bằng mọi cách. Và đến chiều ngày 5/12, gia đình đã phải tổ chức lễ tang cho chị mà không có thi thể.

{keywords}
Ông Lê Văn Thịnh: "Chúng tôi tôi hiểu được thành ý của gia đình và bản thân bảo vệ Khánh"

 

Trong đau thương mất mát, nhưng nhiều người đã biết được câu chuyện về lòng̣ vị tha, nhân ái của gia đình nạn nhân đối với bảo vệ Đào Quang Khánh - kẻ đồng phạm với BS Tường trong vụ án ném xác phi tang.

Ông Lê Văn Thịnh - chú ruột của chị Huyền xúc động chia sẻ: “Tuy Khánh cũng tiếp tay cho Tường ném xác cháu Huyền, nhưng trong suốt thời gian bị tạm giam Khánh đã biết ăn năn, hối cải. Thể hiện qua việc thành thật khai báo với cơ quan chức năng về những việc làm của mình...".

Theo ông Thịnh, hôm tổ chức lễ tang cho chị Huyền, mẹ Đào Quang Khánh cũng có đến dự và xin gặp, nhưng gia đình nạn nhân không tiếp.

"Dù vậy, nhưng gia đình tôi cũng đã hiểu được thành ý của Khánh và gia đình anh ta. Vì vậy, có thể chúng tôi sẽ đồng ý xin giảm nhẹ tội cho Khánh, còn về phần Tường thì đề nghị các cơ quan chức năng phải xử lí đúng pháp luật” - ông Thịnh cho biết thêm.

Vũ Hương – Quách Dương