- Bí mật của các sếp Vinalines bị tung hê tại tòa; Sốc với màn khỏa thân đến 90% trên truyền hình; Dương Chí Dũng bị đề nghị án tử hình; Bi kịch đại gia phá sản dạt về biệt thự hoang; Vụ chém mẹ rơi con: Đỉnh điểm của mâu thuẫn vợ chồng?; Nam thanh niên khoe ảnh giết gấu dã man trên facebook...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 13/12.

BÍ MẬT CỦA CÁC SẾP VINALINES BỊ TUNG HÊ TẠI TÒA

Tại phiên tòa ngày 12/12, việc “đấu đá” giữa các sếp hay việc “sếp bự” lấy tiền của vợ cung phụng bồ nhí đã bị tung hê...

THÍ SINH LƯU Ý GÌ KHI THI ĐẠI HỌC 2014?

Thí sinh dự thi tại các ĐH tuyển sinh riêng có được xét tuyển sang ĐH khác? Thông tin được lãnh đạo Bộ GD-ĐT giải đáp ngay sau khi công bố dự thảo quy định về tự chủ tuyển sinh của các trường ĐH, CĐ chiều 12/12.

Đọc thêm tại đây

DƯƠNG CHÍ DŨNG BỊ ĐỀ NGHỊ ÁN TỬ HÌNH

{keywords}
Dương Chí Dũng tại tòa

Chiều ngày xét xử thứ hai (13/12) vụ Dương Chí Dũng, kết thúc phần xét hỏi, Viện KSND tiến hành luận tội, bị cáo Dương Chí Dũng (nguyên Chủ tịch HĐQT Vinalines) bị đề nghị mức án tử hình.

VỤ CHÉM MẸ RƠI CON: ĐỈNH ĐIỂM CỦA MÂU THUẪN VỢ CHỒNG?

Nhiều khả năng vì mâu thuẫn gia đình người chồng toan sát hại người vợ đang mang thai ở tháng thứ 9 rồi tự sát; nhưng âm mưu bất thành. Đáng nói cả 2 vợ chồng đều là trí thức…

RÚT RUỘT" GẦN 40 TỶ ĐỒNG CỦA ALCII, 2 GIÁM ĐỐC LÃNH ÁN

Lợi dụng việc ký 5 hợp đồng thuê tài chính với Công ty cho thuê tài chính II (Công ty ALCII), một giám đốc công ty đã chiếm đoạt của Nhà nước gần 40 tỷ đồng.

CHỐT ÁN KỶ LUẬT CÁN BỘ DÍNH VỤ CÁT TƯỜNG

UBND quận Hai Bà Trưng vừa quyết định hình thức kỷ luật cụ thể đối với một số cán bộ có trách nhiệm trong vụ việc chết người xảy ra tại Thẩm mỹ viện Cát Tường, phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng.

SỐC VỚI MÀN KHỎA THÂN ĐẾN 90% TRÊN TRUYỀN HÌNH

{keywords}

Màn cởi đồ gây bức xúc

Nhiệm vụ giảm 18 kg trong vòng 1 tuần của Người giấu mặt đã thực sự làm khó các thành viên trong ngôi nhà chung.

PCT HỘI PHỤ NỮ MANG BẦU NHẢY CẦU TỰ TỬ

Đến trưa 13/12, thi thể của người phụ nữ nhảy cầu vào sáng sớm cùng ngày đã được tìm thấy. Danh tính nạn nhân được xác định là Phó Chủ tịch Hội phụ nữ xã Thạch Môn (Thạch Hà, Hà Tĩnh) đang mang bầu 3 tháng.

Xem tin tại đây

NAM THANH NIÊN KHOE ẢNH GIẾT GẤU DÃ MAN TRÊN FACEBOOK

Hình ảnh nam thanh niên khoe bức ảnh chụp bên cạnh một chú gấu đen vừa bị sát hại đã khiến nhiều người bất bình. Dù có không ít lời cảnh báo từ bạn bè trên mạng xã hội, chủ nhân của facebook vẫn ngang nhiên đăng thêm ảnh cùng nhiều bình luận nhằm "khoe chiến tích".

Xem tiếp tại đây

ĐỘT NHẬP KHOẮNG GỌN SỐ VÀNG GIÁ 1 TỶ ĐỒNG

Khi vừa tỉnh giấc, chủ Công ty vàng bạc đá quý Sơn Hà, ở 257 đường Ngô Gia Tự, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh tá hoả phát hiện một số vàng lớn trong tủ biến mất.

Đọc tin tại đây

SẼ KHỞI TỐ NHỮNG NGƯỜI "HÔI BIA" ĐEM BÁN

Cơ quan điều tra đã triệu tập gần 20 người. Những trường hợp quá quắt, không tự nguyện đến công an làm việc, “hôi bia” đem đi bán với số lượng lớn thì sẽ bị xử lý nghiêm.

LÀM RÕ LÔ GỖ TRẮC HÀNG CHỤC TỶ NGHI GIAN LẬN

Cơ quan chức năng tại Hà Tĩnh đang tiếp tục làm rõ lô hàng gỗ trắc nhập khẩu trị giá gần 50 tỷ đồng, nghi gian lận hồ sơ sau khi được Hải quan Lao Bảo (Quảng Trị) thông quan.

Đọc tiếp tại đây

NỮ SINH LỚP 8 HÀ NỘI MẤT TÍCH BÍ ẨN

Sau khi đi chơi vào buổi chiều 4/12, nữ sinh Trần Thị Hồng Diễm đã “biến mất”. Có người đã gọi điện thông báo em bị 3 người đàn ông bắt cóc rồi tắt máy.

Xem tiếp tại đây

CÔ GIÁO MẦM NON CHẾT BẤT THƯỜNG DƯỚI GIẾNG NƯỚC

Giữa đêm khuya, người dân Hùng Tiến (Nam Đàn, Nghệ An) bàng hoàng khi phát hiện thi thể chị N.T.P (SN 1971, Nam Tiến, Hùng Tiến) dưới miệng giếng sau vườn nhà.

Đọc tin tại đây

ĐỌC CHẬM

Nguyên PGĐ Công an đưa anh trai bỏ trốn như nào?

Để đưa anh trai bỏ trốn ra nước ngoài, ông Dương Tự Trọng đã vận dụng tất cả các mối quan hệ có thể, từ việc lợi dụng sự nể nang của cấp dưới đến “huy động” cả quan hệ với “xã hội đen”.

Kinh hoàng hàng loạt người chết trên bàn nhậu

“Trai vô tửu như kỳ vô phong” đã trở thành một quan niệm đáng sợ trong các bữa tiệc của người Việt. 

Bi kịch đại gia phá sản dạt về biệt thự hoang

Từ giã những ngôi nhà phố khang trang lộng lẫy, không ít các đại gia BĐS âm thầm chuyển về quê sống trong những ngôi biệt thự giữa đồng không mông quạnh.

CLIP HOT

Lễ rước dâu toàn xe Jeep gây “xôn xao” đường phố

Một đoàn xe rước dâu với toàn xe Jeep dã chiến trên đường Nguyễn Hữu Thọ, Đà Nẵng sáng nay đã gây ấn tượng mạnh với người đi đường.

L.Lam (tổng hợp)