Sau tiếng nổ chát chúa vang lên, người dân bàng hoàng phát hiện nam thanh niên nằm gục bên chiếc xe máy đắt tiền với vết thương thấu cổ.

Khoảng 19h45 ngày 12/12, nhiều người dân giật mình khi nghe thấy tiếng nổ lớn phát ra từ một con ngõ cụt nằm trên địa bàn xã Duyên Hà, huyện Thanh Trì, Hà Nội.

Khi họ chạy ra phát hiện nam thanh niên nằm gục bên chiếc xe máy SH màu đỏ đắt tiền, trên vùng cổ có vết thương xuyên thấu, một chân vẫn bị xe máy đè lên.

Khám nghiệm tử thi, cơ quan điều tra bước đầu xác định nạn nhân là anh Hoàng Quang D (38 tuổi ở thị trấn Văn Điển, huyện Thanh Trì, Hà Nội). Khám nghiệm sơ bộ cho thấy nạn nhân bị bắn hai phát vào vùng gáy và cổ dẫn đến tử vong.

{keywords}
Nơi nạn nhân bị sát hại là một con ngõ cụt.

Vụ án xảy ra khiến dư luận nơi đây hoang mang. Nơi nạn nhân gục ngã là một con đường cụt nằm sâu trong ngõ của xã Duyên Hà nối đi Vạn Phúc, Thanh Trì, xung quanh khu vực này là ruộng trồng ổi và cây hoa màu khác, rất vắng người qua lại.

{keywords}
Lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường (ảnh: H.Việt)

Nguồn tin cho hay, nhiều khả năng hung thủ đã có dự tính sát hại nạn nhân từ trước và rất thông thuộc đường đi lối lại ở nơi đây. Bởi khu vực này khá vắng vẻ, ít dân cư và là đường lối ra cánh đồng...

Quá trình điều tra, bước đầu xác định, nạn nhân từng có ba tiền án, mới ra tù được hơn một năm. Người dân cho hay sau khi ra tù, anh này làm về lĩnh vực cho vay, cầm cố.

(Theo Phapluatxahoi.vn)