- Cô gái đang làm việc tại tiệm cắt tóc, bất ngờ 1 thanh niên dùng hung khí xông vào chém tới tấp và sau đó đổ xăng đốt cháy.

Vụ án mạng xảy ra vào khoảng 9 giờ 20 phút sáng nay (19/12), tại quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng khiến người dân trong khu phố đông đúc một phen hoảng loạn.

Theo đó, vào thời điểm trên, chị Trần Thị T.T (24 tuổi, trú đường Thái Thị Bôi, quận Thanh Khê, Đà Nẵng) là thợ cắt tóc chính đang làm việc tại tiệm Beauty Salon Thảo Nails (số 25 Bùi Xuân Phái, phường Thuận Phước, quận Hải Châu) thì bất ngờ có một thanh niên đi xe máy biển số 92H1-5674 đến tìm.

{keywords}

Hiện trường vụ chém và phóng hỏa đốt người tình

 

Người thanh niên này dừng xe trên vỉa hè trước nhà 23 Bùi Xuân Phái rồi gọi chị T. ra tâm sự.

Tuy nhiên, chủ tiệm cắt tóc cho biết, đó là V., bạn cùng lớp với chị T. và từng đến tiệm nên báo cho T. biết nên T. không ra.

Ngay sau đó, V. mở cốp xe rồi đóng lại liên tục 2-3 lần nhưng không rõ lý do.

Chủ tiệm vừa bồng con nhỏ ra khỏi tiệm để cho ăn thì V. bất ngờ cầm dao xông vào tiệm. Nhiều nhân chứng tại hiện trường cho biết: Khi V. cầm dao xông vào tiệm thì chị T. hoảng hốt và chạy vào góc bàn thờ ngồi ôm đầu và bị V. cầm dao chém xối xả từ đầu xuống khiến chị ngã gục trong vũng máu.

Sau đó, V. cầm chai chất lỏng bằng nhựa khoảng 1,5 lít tưới lên người T. rồi bật lửa đốt. Ngọn lửa bùng cháy dữ dội bao trùm cả căn phòng và thiêu cháy cả chị T và V.

Rất may người dân trong khu phố đã xông vào dập lửa và đưa cả 2 đi cấp cứu.

Cùng lúc đó, lực lượng cảnh sát PCCC nhận được tin báo đã huy động 2 xe cùng 14 chiến sĩ đến hiện trường, tuy nhiên đám cháy đã được người dân tự dập tắt.

Thông tin từ Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng lúc 12 giờ trưa cho biết, chị T. nhập viện trong tình trạng nguy kịch, bị bỏng khoảng 85%, cùng nhiều vết thương trên người và bị choáng do mất máu.

Trong khi đó, V. bị sém nhẹ và bị thương ở chân.

Được biết, giữa T. và V. có quan hệ tình cảm; V. đơn phương yêu T. và thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

Đây là vụ giết người thứ 2 trong năm nay xảy ra tại Đà Nẵng xuất phát từ tình cảm nam nữ.

Công an TP. Đà Nẵng có mặt tại hiện trường và đang tiến hành các biện pháp canh giữ V. tại bệnh viện để chờ lấy lời khai.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Vũ Trung