- Từ Mỹ, người phụ nữ bị cho là nhân vật chính trong tin đồn kiều nữ cưỡng bức nhiều tài xế taxi ở Hải Dương, đã lên tiếng. Qua báo chí, người phụ nữ này đã phủ nhận tin đồn và tỏ ra bức xúc trước hàng loạt thông tin "khủng khiếp" về bản thân.

Nhân vật "bị đồn" lên tiếng

Những ngày qua, thông tin về “một phụ nữ Việt kiều có nhan sắc, giọng nói ngọt ngào, giàu có cưỡng dâm nhiều tài xế taxi ở thành phố Hải Dương” đang khiến dư luận xôn xao.

Theo đồn thổi, người phụ nữ này là Việt kiều đã từng sống trong một căn biệt thự ở trung tâm TP Hải Dương. Có nhan sắc và giọng nói ngọt ngào, kiều nữ này thường gọi taxi đến nhà mình rồi "chọn người lái taxi trẻ, thậm chí mới vào nghề để mây mưa” và còn cho tài xế uống thuốc kích dục để cưỡng hiếp. 

Có những tài xế bị ép quan hệ hơn 30 lần/2 ngày. Sau những lần đó, sức khỏe các tài xế đều kiệt quệ và sợ hãi…

{keywords}
Hình ảnh “ngôi biệt thự” một thời của chị N. – người được cho là “nhân vật chính” trong những câu chuyện đồn đoán về “dâm nữ” cưỡng dâm tài xế taxi ở TP Hải Dương (Ảnh: VietNamNet)

Liên quan đến vụ việc này, chị P.T.T.N (SN 1974, hiện đang cư trú tại Mỹ) người được cho là nhân vật trên, đã chủ động chia sẻ với báo chí xung quanh những tin đồn "ngoài sức tưởng tượng" về chị.

Trên VTC News, chị N. cho biết “Tôi vô cùng đau đớn khi nhận thấy rằng mình là nhân vật đang bị gán ghép cho một câu chuyện không có thật. Sự việc này đang làm ảnh hưởng đến toàn bộ gia đình tôi ở quê nhà. Có thể khẳng định đây là sự vu khống trắng trợn.”

Cũng trên báo này chị cho biết thêm: "Tôi chưa từng có hành vi thái quá về mặt tình cảm với ai và cũng không phải con người lăng loàn đến mức phải cưỡng dâm hàng chục tài xế taxi như vậy.

Tôi cũng là người phụ nữ có nhân phẩm, đạo đức, có chồng và hai con. Có cha mẹ, anh em sống ở gần đó. Nay xảy ra sự việc này, tôi thực sự rất sốc. Tôi đang bị bôi nhọ và phỉ báng về danh phẩm, danh dự”.

Theo chị N., nếu nói về mặt hình thức, chị cũng có vẻ mặt ưa nhìn, có thể chính vì vậy mà chị bị những người lái taxi trêu chọc và dựng nên những câu chuyện giật gân như vậy.

Sự việc có thể có một...?

Bố mẹ của chị N. là ông P.N.C (71 tuổi) và bà Đ.T.L. (65 tuổi), hiện đang sống tại phường Bình Hàn, TP Hải Dương, cũng chia sẻ trước những tin đồn không hay về cuộc sống riêng tư của con gái.

Nói về đời sống sinh hoạt, quan hệ tình cảm của con gái, bà L cho biết trên Tri thức trẻ: “Có thể N. sống ở nước ngoài thời gian dài nên cũng có nhu cầu, các mối quan hệ cởi mở hơn.

Nhưng nói nó ép người ta quan hệ tình dục tới vài chục lần trong một ngày thì quá sức vô lý, phản khoa học. Sự việc có thể chỉ có một, nhưng người ta đã đồn thổi, xuyên tạc lên gấp hàng trăm lần”.

Theo gia đình, chị N. cũng đã gọi điện về nhà khóc lóc và phủ nhận những thông tin liên quan đến mình đang được nhiều người bàn tán. Chị cho biết, hiện, chưa thể bay về ngay được, nhưng sẽ sớm về nước để giải quyết tin đồn bịa đặt này. Bước đầu, chị sẽ đến Đại sứ quán Việt Nam tại Mỹ để trình báo và yêu cầu làm rõ thông tin sự việc.

Một diễn biến khác của vụ việc, cơ quan chức năng Công an tỉnh Hải Dương cũng khẳng định “Công an tỉnh chưa nhận được bất kỳ thông tin nào hoặc trình báo nào từ tài xế taxi về sự việc”.

Trao đổi với VietNamNet, ông Lương Đình Tươi, Phó Chủ tịch UBND phường Bình Hàn, TP Hải Dương cũng cho biết, tất cả sự việc chỉ xuất hiện dưới dạng tin đồn, phường không nhận được đơn thư của bất cứ người dân nào về vụ này.

"Chưa có ai là người đứng ra tuyên bố chứng kiến thực hư về sự việc trên, thông tin rủ rê lái xe taxi rồi cưỡng hiếp mà chỉ là tin đồn", ông Tươi nói.

Tuy nhiên, ông Tươi cũng cho biết, chính quyền phường Bình Hàn đã từng phải vào ngôi nhà của chị N. để xử lý một vài vụ việc.

Một vụ việc liên quan đến một tài xế của một hãng taxi trên địa bàn. Anh này gọi điện về tổng đài công ty, nhờ người đến “giải cứu” vì bị “nhốt” hai ngày đêm. Người công ty anh tài xế này làm việc đã mời cả công an địa phương đến cùng để đưa anh ta ra khỏi “biệt thự” của chị N.

Nguyên nhân thế nào tôi không được biết, nhưng có nghe người ta bảo là anh này bị “nhốt” để “phục vụ tình dục”.

Một vụ việc khác xảy ra trước khi chị N. bán nhà. Nửa đêm, hàng xóm gọi điện báo lên công an phường về việc một người đàn ông bị đâm mất rất nhiều máu trong nhà chị N.

Công an phường Bình Hàn đã xuống xử lý, đưa người bị thương đi cấp cứu. Nhưng sau đó anh này nói là tai nạn do bị ngã nên anh em cũng không tiến hành điều tra.

Về khía cạnh khoa học, trên báo Đời sống và Pháp luật, bác sĩ sản khoa Lê Thị Kim Dung (hiện là trưởng một phòng khám tư nhân tại Hà Nội) cho hay: "Kiều nữ" lạm dụng tình dục tài xế taxi 30 lần/2 ngày là chuyện phi lý".

Theo bác sĩ Dung, trong thực tế có khá nhiều phụ nữ mắc phải hội chứng nghiện sex, họ có nhu cầu quan hệ tình dục nhiều lần một ngày, thậm chí để thỏa mãn nhu cầu một số phụ nữ còn sử dụng thuốc kích dục. 

“Nhưng khi dùng thuốc kích dục phụ nữ quan hệ 5 lần/ngày thì có thể tin được, 10 lần/ngày đã không thể tin được, còn tới 30 lần/2 ngày thì là chuyện phi lý” - bác sĩ Dung nhận xét.

LLan (tổng hợp)