- Thông tin rúng động trên một tờ báo sáng 3/1 cho hay, bệnh nhân bị chính con đẻ và em ruột dùng con dao cắt lìa bàn chân và sau đó cắt đầu gối...

Có mặt tại khu tầng 3 tòa nhà A – Bệnh biện Xanh Pôn (Hà Nội) sáng 3/1, theo ghi nhận của phóng viên, an ninh được thắt chặt ở lối ra vào các phòng bệnh.

Hiện bệnh nhân đang điều trị tại buồng bệnh số 2.

{keywords}

Trao đổi với báo chí, ông Phạm Mạnh Thân, Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp của Bệnh viện Xanh Pôn cho biết, bệnh viện không cung cấp thông tin vụ việc cho báo chí theo yêu cầu của gia đình.

Sức khỏe bệnh nhân trước khi xảy ra sự việc đang ổn định.

Nhiều bảo vệ của bệnh viện khi được hỏi về vụ việc thì từ chối trả lời và yêu cầu phóng viên lên gặp Ban giám đốc.

Trước đó, trên một trang thông tin điện tử có đưa thông tin về việc bệnh nhân T.T.T.D. (SN 1967) bị u não đang điều trị tại bệnh viện đa khoa Xanh Pôn.

Khoảng rạng sáng ngày 2/1, bà bị chính con đẻ và em ruột mình dùng con dao gọt hoa quả cắt lìa bàn chân và sau đó cắt đầu gối, đút chân còn lại vào khe giường bệnh để bẻ gãy.

Trang thông tin điện tử này cho biết anh trai bà D. kể rằng cô con gái và cậu em út của bà D. bảo nhau “có một năng lượng sinh học tương thích để cứu mẹ”.

Lúc vào viện, hai cậu cháu thay nhau cầm tay bà D. và khoảng 15 phút sau thì sự việc xảy ra.

Sau khi sự việc xảy ra, bảo vệ bệnh viện đã có mặt can thiệp và ngay sau đó công an phường Điện Biên Phủ (quận Ba Đình) cũng có mặt để giải quyết.

Hiện con gái và em trai bà D. đã bị công an tạm giữ để điều tra.

Liên quan đến vụ việc, báo Petrotimes dẫn lời trưởng công an phường Điện Biên Phủ rằng, thông tin trên sai sự thật và gia đình bệnh nhân được nêu tại bệnh viện đã in các bài viết này để kiện các tờ báo đưa tin sai.

Theo nguồn tin riêng của VietNamNet, các cơ quan chức năng đang điều tra vụ việc và chiều nay, sẽ cung cấp thông tin chính xác nhất về vụ việc.

VietNamNet sẽ tiếp tục phản ánh.

N.Anh