- Khi lực lượng công an bao vây bắt ổ bạc khiến khoảng 20 con bạc bỏ chạy tán loạn, sau đó là tiếng súng nổ khiến một người tử vong do trúng đạn.

Tối ngày 4/1, Cơ quan Công an tỉnh Đồng Nai tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ về cái chết của ông Lầu Nguyên Sầu (39 tuổi, ngụ ấp Tân Hòa, xã Bảo Bình, huyện Cẩm Mỹ) do bị trúng đạn.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15 giờ 15 phút cùng ngày, công an huyện Cẩm Mỹ phối hợp với công an xã Bảo Bình tiến hành vây bắt một sòng bạc tại nhà ông Sú A Mùi (ở ấp Tân Hòa, xã Bảo Bình). Khi phát hiện có công an, tất cả khoảng 20 con bạc đã nháo nhào bỏ chạy…

Trong lúc hỗn loạn đang diễn ra, bất ngờ có tiếng súng nổ. Sau đó ông Sầu bị trúng đạn nằm gục tại chỗ. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu, tuy nhiên đã tử vong.

Chánh văn phòng Công an tỉnh Đồng Nai, thượng tá Trần Tiến Đạt xác nhận có một người trong nhóm đánh bạc bị trúng đạn tử vong. Tuy nhiên, theo lý giải của thượng tá Đạt, trong lúc truy bắt những người đánh bạc, khẩu súng của cảnh sát bị cướp cò không may trúng vào người ông Sầu, dẫn tới tử vong.

“Đây là sự việc ngoài ý muốn của lực lượng cảnh sát khi bắt giữ những người đánh bạc. Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục lấy lời khai của các nhân chứng để điều tra làm rõ”, thượng tá Trần Tiến Đạt cho biết thêm.

An Bình