- ‘Vụ làm lộ bí mật chắc chắn sẽ được làm triệt để'; Sự thật về nữ đại gia xinh đẹp trong 'đại án' Huyền Như; Số phận Dương Chí Dũng khiến sếp tập đoàn lo sợ; Vì sao Bộ trưởng cũng bị chặn xe, rải đinh?; Giật mình: Nhiều CSGT phải điều trị tâm thần; Hà Nội: Cậy tung cây ATM, lôi két sắt ra đường...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 10/1.

"VỤ LÀM LỘ BÍ MẬT CHẮC CHẮN SẼ ĐƯỢC LÀM TRIỆT ĐỂ"

Tin tưởng ở quyết tâm của Đảng trong cuộc chiến chống tham nhũng, nguyên Phó Ban Tổ chức TƯ Nguyễn Đình Hương chắc chắn rằng vụ làm lộ bí mật nhà nước sẽ được làm đến nơi đến chốn.

SỐ PHẬN DƯƠNG CHÍ DŨNG KHIẾP SẾP TẬP ĐOÀN LO SỢ

Năm Quý Tỵ khép lại là một năm buồn của Tập đoàn, Tổng công ty Nhà nước. Lỗ, nợ gia tăng, lương thưởng siết chặt, ầm ĩ đại án tham nhũng... Trong khi đó, tiến trình tái cơ cấu lại ì ạch.

Đọc thêm tại đây

SỰ THẬT VỀ NỮ ĐẠI GIA XINH ĐẸP TRONG "ĐẠI ÁN" HUYỀN NHƯ

{keywords}
Nữ đại gia sở hữu khối tài sản "khủng"

Một người phụ nữ xinh đẹp nổi tiếng giàu có với khối tài sản nắm trong tay trị giá hàng trăm tỷ đồng. Khi đứng trước vành móng ngựa, phần nào sự thật về nữ đại gia ấy mới được phơi bày.

CHỦ ĐẦU TƯ NÓI VỀ VỤ "DÂN CHẶN XE BỘ TRƯỞNG"

Một số hộ dân chặn đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai, trong đó có cả xe của Bộ trưởng Bộ Xây dựng với lý do: không đồng ý mức hỗ trợ sửa chữa khắc phục các công trình bị ảnh hưởng do rung chấn trong quá trình thi công của nhà thầu.

HÀ NỘI: CẬY TUNG CÂY ATM, LÔI KÉT SẮT RA ĐƯỜNG

Kẻ gian đã cậy cây rút tiền tự động ATM, két sắt đựng tiền cùng một số thiết bị trong cây ATM và kéo ra ngoài đường…

Đọc tin tại đây

NỮ TÀI XẾ LÁI BMW HÚC ĐỔ CỘT ĐÈN GIỮA PHỐ HÀ NỘI

Sau khi tránh xe ô tô khác cắt ngang ngã tư, xe BMW đã lao lên vỉa hè, húc đổ 1 cột đèn đường.

Xem tin tại đây

KHU DÂN CƯ HOẢNG LOẠN VÌ ĐÁM CHÁY LỚN TRONG ĐÊM

Rạng sáng ngày 10/1, kho phế liệu 325/5/6 Lê Văn Quới (Bình Trị Đông, quận Bình Tân, TPHCM) bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Đọc tin tại đây

LÝ HÙNG, LÊ TUẤN ANH GIỜ RA SAO?

{keywords}

Lý Hùng ngôi sao hàng đầu của điện ảnh Việt trong thập niên 1990

Lý Hùng, Lê Tuấn Anh, Huỳnh Anh Tuấn hôm nay mang dáng vẻ những quý ông thành đạt, hoàn toàn khác vẻ phong trần, lãng tử thuở mới lập nghiệp.

Đọc tiếp tại đây

LƯƠNG LÃNH ĐẠO EVN TỐI ĐA 54 TRIỆU ĐỒNG

Việc thanh tra tại Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đặt ra nhiều vấn đề mà theo đại diện EVN và Thanh tra Chính phủ, đều là bình thường.

Đọc tin tại đây

RUN RẨY ĂN BÁT ĐŨA TÀU YỂM ĐẦY CHẤT ĐỘC

Những vật dụng dùng trong nấu nướng, ăn uống như bát đĩa, thìa, đũa... xuất xứ từ Trung Quốc được phát hiện chứa nhiều chất độc hại khiến không ít người run rẩy lo sợ khi đã lỡ dùng trong thời gian dài.

Đọc tiếp tại đây

VIỆT NAM CÓ THÊM 2 VIỆN SĨ TOÁN HỌC

GS. TSKH. Phan Quốc Khánh (ĐH Quốc tế, ĐHQG TP.HCM) và GS. TSKH. Hoàng Xuân Phú (Viện Toán học) vừa được bầu là viện sĩ viện Hàn lâm Khoa học các nước thế giới thứ ba (TWAS). Đây là 2 nhà khoa học Việt Nam trong số 46 viện sỹ mới của TWAS.

Đọc tin tại đây

CẢ NƯỚC CÓ GẦN 33.000 NGƯỜI BÁN DÂM

Cả nước hiện có 32.700 người bán dâm, tăng 9,3% so với năm 2012. Số có hồ sơ quản lý chỉ khoảng 8.000 người.

Xem tin tại đây

VỤ EM CẮT CHÂN CHỊ: CẮT CỤT 1/3 CHÂN DƯỚI ĐÙI PHẢI NẠN NHÂN

Theo thông tin chính thức từ bệnh viện Xanh Pôn, bệnh viện đã quyết định phẫu thuật cắt cụt 1/3 dưới đùi nạn nhân bị em trai cắt chân.

CƯỚP ĐÔI BÔNG TAI VÀNG, GIẾT CỤ BÀ  DÃ MAN

Theo nguồn tin từ Công an huyện Cẩm Xuyên cho biết hiện đơn vị này đang phối hợp với Phòng kĩ thuật hình sự công an tỉnh Hà Tĩnh tiến hành điều tra truy bắt đối tượng giết người dã man trên địa bàn huyện vào sáng 10/1.

Đọc tin tại đây

ĐỌC CHẬM

Giật mình: Nhiều CSGT phải điều trị tâm thần

“Thời gian gần đây có khá nhiều cảnh sát giao thông đến bệnh viện lấy thuốc tâm thần và mời các bác sĩ của bệnh viện về nhà khám...”, bác sĩ Lý Trần Tình, Giám đốc Bệnh viện Tâm thần Hà Nội cho biết.

Sát thủ xinh đẹp chỉ đạo đồng bọn giết người trong đêm

Dù đẹp nức tiếng, được ví như "hoa khôi miệt vườn", thế nhưng Ngân lại có bề dày ăn chơi, quậy phá với hỗn danh Ngân "cá dồ". Mỗi khi nhắc đến ả, người dân trong vùng thị trấn Long Mỹ ai cũng lắc đầu ngán ngẩm.

Phiên xử Huyền Như: Vụ án kỷ lục, với nhiều điều lạ

Ngày 9/1, TAND TP.HCM tiếp tục diễn ra phiên xét xử "siêu lừa" Huỳnh Thị Huyền Như. Tính đến thời điểm này, vụ án diễn ra với nhiều tình tiết lạ và đạt được nhiều "kỷ lục" mà từ trước đến nay chưa hề có.

KỲ QUẶC

Bị ngứa... cũng gọi đường dây nóng

2 giờ sáng, đường dây nóng của bệnh viện Bạch Mai còn nhận được điện thoại của người dân hỏi về giá khám chữa bệnh, xin tư vấn cách xử lý bệnh tật. Có bệnh nhân bị ngứa cũng nửa đêm gọi đường dây nóng hỏi cách giải quyết

CLIP HOT

Hàng hóa 'khủng' trong 10 container nhập lậu ở Sài Gòn

Ngày 10/1, lực lượng cảnh sát kinh tế và Chi cục QLTT TP.HCM tiếp tục kiểm tra 8 container trong số 10 container đang bị điều tra về nhập lậu hàng hóa.

Vì sao Bộ trưởng cũng bị chặn xe, rải đinh?

Việc chặn xe vào chiều ngày 8/1 không phải là lần đầu, trước đó, người dân thôn Chân Sơn cũng đã 2 lần chặn các phương tiện đi qua đây. Nguyên nhân vì sao?

l.Lam (tổng hợp)