Nhiều cặp tình nhân hẹn hò ăn uống, dạo phố xong cũng là lúc trời về khuya, điểm đến tiếp theo là họ dắt dìu nhau đi tìm chỗ nghỉ, nhiều cặp phải "mướt mồ hôi" mới tìm được khách sạn trong ngày đặc biệt này.

{keywords}

Ngày lễ tình nhân là dịp ăn nên làm ra của các dịch vụ ăn uống, vui chơi giải trí và nghỉ ngơi. Rảo quanh khu vực trung tâm TP.HCM, chúng tôi ghi nhận nhiều hình ảnh phản ánh đúng ngày lễ tình nhân của các bạn trẻ trong thời nay.

Công viên ngập tràn hoa hồng và nến tỏ tình, nhiều người không còn e thẹn bày tỏ tình cảm bằng những nụ hôn môi và những cái ôm nồng thắm.

{keywords}

{keywords}
Lượng khách đông, các khách sạn để tràn xe ra bên ngoài

Sau khi ăn uống, dạo phố, về khuya đường phố Sài Gòn dần vắng vẻ, nhiều cặp tình nhân tìm đến khách sạn, nhà nghỉ để tiếp tục "tâm sự" cho trọn vẹn ngày lễ tình nhân. 

Lượng khách tăng đột biến nên nhiều nhà nghỉ "cháy" phòng, nhiều cặp lường trước được tình huống này nên đã đặt phòng trước.

{keywords}
Một nhà nghỉ đóng cửa sớm vì khách đã đầy

Ghi nhận của PV tại nhiều nhà nghỉ ở một số tuyến đường như Nguyễn Thị Minh Khai, Điện Biên Phủ, D2, D5, Xô Viết Nghệ Tĩnh… trong đêm valentine, đi đến đâu cũng nhận được cái lắc tay "hết phòng" của nhân viên khách sạn.

(Theo Công an TP HCM)