- Nhiều người dân ở cạnh nhà cô giáo An nghe tiếng lớn la hét liền chạy sang thì thấy cảnh tượng kinh hoàng. Một cô gái người bê bết máu đang nằm ngoài sân, còn cô An thì đang cười lớn tiếng.

Ngày 5/3, CA tỉnh Khánh Hòa cho biết, đang tiếp tục khám nghiệm hiện trường để điều tra vụ án mạng xảy ra lúc 16 giờ 40 ngày 4/3 tại hẻm 376 đường Lê Hồng Phong, phường Phước Long, TP. Nha Trang.

Nạn nhân của vụ án mạng này là Đặng Thị Đủ (SN 1985), nhà ở phường Vĩnh Trường (Nha Trang), học trò cũ của cô giáo Huỳnh Lưu Khánh An (SN 1974), giáo viên dạy Anh Văn ở Trường Nha Trang 2 (hiện đã nghỉ dạy) gây xôn xao dư luận tại địa phương về một cô giáo đâm chết học trò của mình.

{keywords}

Căn nhà nơi xảy ra án mạng

 

Trước đó, khoảng 16h40’ chiều ngày 4/3, nhiều người dân ở cạnh nhà cô giáo An bỗng nghe tiếng lớn la hét liền chay sang xem thì thấy cảnh tượng kinh hoàng. Một cô gái người bê bết máu đang nằm ngoài sân, còn cô An thì đang cười lớn tiếng.

Nhận được tin báo, CA TP Nha Trang cùng các phòng ban nghiệp vụ Công an tỉnh Khánh Hòa nhanh chóng đến hiện trường, tiến hành khám nghiệm, thu giữ 1 con dao Thái Lan dính máu.

Chị Đặng Thị Đủ được đưa đi cấp cứu nhưng đã chết trước đó.

Theo xác định của cơ quan CSĐT thì nạn nhân bị đâm thủng động mạch ngay phía dưới cổ dẫn đến tử vong. Bà An được đưa về trụ sở để điều tra. Tuy nhiên, hiện bà An vẫn đang hoảng loạn nên chưa thu thập được thông tin gì thêm.

Còn gia đình cho biết, bà An mới đi chữa bệnh trầm cảm về được một thời gian.

Cũng theo những người hàng xóm, chiều hôm đó họ thấy chị Đủ cùng hai người bạn đến nhà thăm cô giáo An. Một lúc sau hai người bạn ra về trước, còn chị Đủ ở lại trò chuyện cùng cô giáo.

Cùng lúc này họ có thấy cha của cô giáo An đi ra ngoài mua nước ngọt nhưng ông chưa kịp về thì sự cố đã xảy ra mà không biết nguyên do thế nào.

Theo họ, bình thường cô An rất đàng hoàng, hiền lành, sống ở hàng xóm không mất lòng ai. Có lẽ, do mẹ mới mất (khoảng 8 tháng) nên tâm trí cô An không được bình thường, cộng với chồng bỏ lâu nay (ly hôn đã 9 năm), phải nuôi hai đứa con một gái (học lớp 10), một trai (học lớp 4) nên bị một áp lực quá lớn dồn nén rồi bùng phát như người điên.

{keywords}

Gia đình bị hại đang tổ chức đám tang.

 

Tuy nhiên, theo anh Nguyễn Minh Phúc, 43 tuổi, anh rể nạn nhân thì lại cho rằng cô giáo An không có bị tâm thần.

Anh có điềm báo trước cách đó khoảng một tuần, Đủ có điều gì đó dính líu đến tiền bạc, cứ đến nhà cô giáo suốt.

Trước đó, ngày 28/2, cô An có giữ chiếc điện thoại cảm ứng của Đủ và lấy chiếc điện thoại đó nhắn tin vào số máy này cho Đủ rằng “Em phải tới gặp cô, một tí thôi em”… “nhanh lên đi em”.

Cũng theo anh Phúc, trước khi bị sát hại, chị Đủ tỏ ra rất buồn phiền, ít nói và mượn rất nhiều tiền của người thân, nhưng không nói sử dung vào mục đích gì.

Hiện cơ quan CSĐT Công an tỉnh Khánh Hòa đang tiếp tục điều tra để làm rõ nguyên nhân nhằm củng cố hồ sơ khởi tố vụ án.

Lý Hiển Vinh