- Nhằm động viên tinh thần đến lực lượng Kiểm ngư đang làm nhiệm vụ thực thi pháp luật trên biển, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đã trao quà, thuốc men và thiết bị y tế tổng trị giá hơn 800 triệu đồng…

Chiều 11/5, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đã tới thăm cán bộ Chi cục Kiểm ngư vùng 2 (đóng tại quận Sơn Trà, Đà Nẵng) bị thương khi làm nhiệm vụ trên biển.

{keywords}

Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến trao tủ thuốc cá nhân cho lực lượng Kiểm ngư


 

Đại diện lực lượng Kiểm ngư, ông Đoàn Thanh Lâm đã báo cáo với Bộ trưởng Tiến lực lượng Kiểm ngư tuy vừa mới thành lập nhưng đã thực hiện nhiều nhiệm vụ trọng tâm, thực thi pháp luật trên biển và giúp đỡ, bảo vệ ngư dân đánh bắt hải sản trên biển.

Trước hành động của Trung Quốc, lực lượng Kiểm ngư đã nhận lệnh cùng với lực lượng Cảnh sát biển tham gia bảo vệ biển đảo, bảo vệ ngư dân.

Cán bộ của lực lượng kiểm ngư bị thương khi làm nhiệm đã được cán bộ y tế đi theo chăm sóc. Những kiểm lâm viên sau khi được chữa trị yêu cầu được ở lại để tiếp tục thực hiện nhiệm vụ của mình với Tổ quốc.

Bộ trưởng Tiến đánh giá cao lực lượng Kiểm ngư đã tạo được lòng tin đối với nhân dân và đặc biệt là với bà con ngư dân.

Người đứng đầu ngành y tế đã trao quà, thuốc men và thiết bị y tế tổng trị giá hơn 800 triệu đồng cho lực lượng kiểm ngư.

  • Vũ Trung