- Với những lý do như xe hết xăng, trời mưa to không có chỗ trú hay bị đau đầu, đau bụng vào nhà nghỉ để nghỉ ngơi…không ít “yêu râu xanh” đã dụ dỗ người tình nhí dâng “trái cấm” một cách dễ dàng.

Vào nhà nghỉ vì …xe hết xăng

Lò Văn Đức (24 tuổi, trú xã Phúc Than, huyện Than Uyên, Lai Châu) có mối tình trẻ con với em Tòng Thị D. (14 tuổi).

Cuối tháng 4/2014, Đức đến nhà rủ D. cùng nhau đi xuống TT Than Uyên, Lai Châu chơi với bạn bè. Khoảng 23h, Đức chở D. về nhà. Khi đi đến cầu Mường Cang thì xe máy của Đức hết xăng. Vì vậy, cả hai đành xuống đẩy xe.

Vì “mệt quá”, Đức rủ D. vào nhà nghỉ Hương Cẩm ( TT Than Uyên) để ngủ sáng mai về. D. đã đồng ý. Đức và D. Tại đây, Đức đã rủ D. làm chuyện người lớn.

Dâng “trái cấm” khi vào nhà nghỉ... trú mưa

Cũng như Lò Văn Đức, Nguyễn Quang Sơn (SN 1995, trú ở phường Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội) đã khéo léo dụ người tình dâng “trái cấm” một cách dễ dàng. Bị hại trong vụ án này là bé Vũ Minh An (SN 2000, quận Ba Đình).

{keywords}
Nguyễn Quang Sơn (Ảnh: An ninh thủ đô)

Đầu tháng 8/2012, qua một chương trình ca nhạc được phát sóng trên truyền hình, Sơn làm quen với Vũ Minh An. Chỉ sau vài ngày liên lạc, gặp gỡ, Sơn và Minh An đã nảy sinh tình cảm yêu đương. 

Chiều 14/8/2012, Sơn gọi điện, rồi phóng xe máy đến đón “bạn gái” đưa đi chơi. Lòng vòng qua vài con phố ở Hà Nội thì trời bất chợt đổ mưa. Sơn liền rủ “bạn gái” cùng vào nhà nghỉ trú mưa và nhận ngay được cái gật đầu của cô bé.

Tuy nhiên, do thiếu tiền nên Minh An đã phải chiếc điện thoại của mình. Có tiền trong tay, Sơn chở “bạn gái” vào một nhà nghỉ trên phố Đại La, quận Hai Bà Trưng để tránh mưa và hong khô quần áo. Tại đây, cả hai đã làm “chuyện vợ chồng”. Chỉ trong vòng hơn 2 tiếng “trú mưa”, Sơn và “bạn gái” đã quan hệ với nhau tới 3 lần.
anh1 

"Tối nay em ngủ ở đâu?"

Qua mạng xã hội, cô gái Lê Thị Thu Thúy (SN 1997, huyện Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế) quen biết với Nguyễn Văn Dũng (SN 1996, xã Hải Bình, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa), đang sinh sống tại TP.Huế.

Sau vài lần trò chuyện, cả hai hẹn hò đi uống cà phê được 2 lần. Đến lần thứ 3, khoảng 16h ngày 16/10/2013, Dũng mượn xe máy đi rước bạn gái. Đến khoảng 21h30’ Dũng điều khiển xe máy chở người yêu đi ăn khuya và dạo quanh phố phường tâm sự riêng.

{keywords}
Nguyễn Văn Dũng tại tòa (Ảnh: Đời sống & pháp luật)

Trên đường đi, biết Thủy đang xảy ra bất hòa với gia đình, không muốn về nhà, nam thanh niên vu vơ hỏi: “Tối nay em ngủ ở đâu?”. Thúy ỡm ờ trả lời: “Em ngủ ở gầm cầu hoặc công viên”.

Dũng gạ gẫm tiếp: “Thế thì tội em quá, bây giờ anh thuê nhà nghỉ cho em ngủ lại rồi sáng mai về”. Nghe vậy, cô gái miệng từ chối nhưng lại dùng tay véo vào lưng người yêu.

Đến nhà nghỉ, Thúy bất ngờ phản ứng quyết liệt, không chịu vào mà bỏ chạy ra ngoài đường. Vừa kéo tay người yêu, Dũng vừa trấn an: “Vào đi, anh không làm hại em đâu, đừng sợ”.

Dũng nảy sinh ý định quan hệ tình dục với người yêu “nhí” liền xông đến dùng vũ lực khống chế thực hiện hành vi đồi bại. 

Thỏa mãn dục vọng, Dũng bỏ ra ngoài trả tiền phòng rồi lấy xe đi về nhà, mặc cho cô gái nằm tủi nhục trong nhà nghỉ. Ngay sau đó, nạn nhân đã trình báo sự việc lên cơ quan CSĐT, công an thị xã Hương Trà.

Thầy trò vào toilet “xem điểm”

Vào cuối năm 2013, Trần Văn Tuấn (SN 1982, ngụ xã Phú Lộc, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình) đã cưỡng bức em V.T.N.M. (SN 2000, hiện đang là học sinh lớp 8). 

Tuấn (lúc đó đang là giáo viên dạy môn Vật lý của trường THCS Phú Long, huyện Nho Quan), đã đến nhà em M. xin phép bố mẹ em cho em M. đi cùng Tuấn ra ngoài có chút việc. Sau đó, Tuấn đã đem M. sang một nhà nghỉ xã bên để cưỡng ép quan hệ tình dục.

Tại cơ quan công an, lúc đầu Tuấn còn quanh co chối tội, nhưng trước chứng cứ không thể chối cãi được, Tuấn đã cúi đầu thừa nhận hành vi của mình.

Tương tự, ông Đặng (giáo viên môn công nghệ) Trường THPT Thới Long ở huyện Ô Môn, TP Cần Thơ cũng có lý do đặc biệt để giở trò đồi bại với học sinh

Theo tố cáo của gia đình học sinh, hết giờ học chiều 26/10/2013 ông Đặng gọi Thủy (HS lớp 10) ở lại có việc. Với lý do xem điểm, Đặng đã đưa nữ sinh trên vào nhà vệ sinh thực hiện hành vi giao cấu.

Công an quận Ô Môn cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc nữ sinh đã trên 16 tuổi và trong quá trình điều tra ông Đặng đã thừa nhận hành vi trên. Kết quả điều tra cũng cho thấy việc có sự đồng ý của người bị hại.

Ngày 2/1, gia đình ông Đặng và cha mẹ nữ sinh đã thỏa thuận thầy giáo phải bồi thường danh dự cho em Thủy 70 triệu đồng. Sau đó, thầy Đặng được bãi nại.

L.Lam (tổng hợp)