- Quyết níu kéo mối tình vụng trộm, Ngô Thị Thúy (SN 1974, trú tại Thiều Xuân, Viên Sơn, Sơn Tây, Hà Nội) đã chuẩn bị sẵn bả chó để đến lán chăn trâu hạ độc vợ nhân tình. Câu chuyện khiến dư luận xôn xao và bất bình.

Hệ lụy từ mối tình vụng trộm

Hơn một tuần này, người dân Kim Hoàng (Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội) vẫn chưa hết bàng hoàng trước việc Ngô Thị Thúy tìm đến nhà nhân tình rồi trực tiếp đánh bả chó sát hại vợ của nhân tình tại lán chăn trâu ở khu vực đồng vắng.

Theo người dân nơi đây, chuyện vụng trộm giữa anh Nguyễn Ngọc Long và Ngô Thị Thúy diễn ra nhiều năm nay. Gia đình anh Long có một lán chăn trâu ở thôn Dền (xã Dị Trạch, huyện Hoài Đức). Đây là khu vực đồng vắng ít người qua lại nên 2 người thường xuyên đưa nhau ra đây để tránh con mắt soi mói của người dân địa phương.

{keywords}
Lán chăn trâu nơi xảy ra sự việc và hung thủ Ngô Thị Thúy (ảnh nhỏ).

Tuy nhiên, “cái kim trong bọc, lâu ngày cũng lòi ra”, nhiều người dân đi làm đồng đã phát hiện hai người thương xuyên đưa nhau vào lán chăn trâu. Câu chuyện nhanh chóng đến tai chị Tươi. Lúc đầu chị nhất mực không tin chồng mình làm điều đó.

Nhưng sau nhiều lần âm thầm tìm hiểu, chị Tươi đã phát hiện ra việc vụng trộm của chồng và Thúy.

Nghĩ về những đứa con, chị Tươi cắn răng chịu đựng để giữ lại hạnh phúc gia đình và yêu cầu hai người nên chấm dứt. Anh Long cũng đã hứa xe không qua lại với Thúy.

Nhưng mọi chuyện không đơn giản như vậy, chính sự cấm đoán, xa cách đó khiến hai người lại càng thắm thiết với nhau, không thể tách rời.

Để chiếm trọn tình cảm của người tình, nhiều đêm Thúy nằm và suy nghĩ cách sát hại chị Tươi. Nhiều kế hoạch được Thúy vạch ra trong đầu và cuối cùng, chị ta quyết định sát hại chị Tươi bằng bả chó. Thúy đi lên Thái Nguyên mua bả chó để đợi cơ hội ra tay.

Không gặp mặt thường xuyên được, Thúy và anh Long liên lạc với nhau bằng điện thoại. Sáng 28/5, Thúy gọi điện cho anh Long và được biết chị Tươi đang ở lán chăn trâu. Thúy đi xe máy từ Sơn Tây xuống Hoài Đức và lẻn ra lán chăn trâu ở thôn Dền để hạ độc chị Tươi.

Ngay trong buổi trưa hôm đó, không thấy vợ về ăn cơm, anh Long ra lán chăn trâu thì phát hiện vợ đã chết, sau đó anh Long cũng bị ngộ độc do uống nước có bả chó trong cốc nước trên bàn.

Người phụ nữ bất hạnh

Sinh ra và lớn lên tại một vùng quê thuần nông, nên cuộc sống của chị Tươi chỉ quanh năm với đồng ruộng. Ngoài ra, gần đây anh Long đi buôn trâu nên kinh tế có phần khá giả hơn. Đến thời điểm hiện tại gia đình chị đã có khoảng 30 con trâu và được nuôi nhốt ở lán ngoài đồng.

Đối với gia đình chị Tươi chưa hề có mâu thuẫn với ai, luôn hòa thuận với xóm làng.

{keywords}
Lán chăn trâu nơi đồng vắng của gia đình nạn nhân.

Trong thời gian đi tìm trâu ở các nơi anh Long đã quen biết với Ngô Thị Thúy và 2 người nảy sinh tình cảm.

Từ đó, họ lén lút đi lại với nhau, trong khi đó chị Tươi thì mải mê với công việc đồng ruộng, buôn bán ngoài chợ và việc khiến chị mất nhiều thời gian nhất là chăm trâu.

Chị Tươi không có thời gian quan tâm đến việc làm ăn của chồng cho đến khi phát hiện ra chồng mình đã ngoại tình một thời gian dài.

Sau khi bị vợ phát hiện, anh Long cũng có những hứa hẹn không qua lại với Thúy. Từ những hứa hẹn đó, những cuộc gặp gỡ giữa anh Long và Thúy giảm dần, nhưng với Thúy thì không chấp nhận điều đó nên đã lên kế hoạch sát hại vợ của nhân tình.

Cái chết của chị Tươi đã khiến người dân ở đây thương xót, những đứa trẻ mất đi người mẹ yêu quý, chăm sóc, nuôi nấng.

Ông Nguyễn Văn Phóng, Trưởng thôn Kim Hoàng cho biết: “Gia đình anh Long có ba đứa con, đứa lớn năm nay học lớp 6, đứa nhỏ nhất năm nay mới 2 tuổi. Cuộc sống tại thôn không có điều tiếng gì với bà con xung quanh.

Họ chú tâm vào công việc nên ít khi tham gia các hoạt động của thôn. Sau khi xảy ra vụ việc đau lòng trên, các con anh Long được đưa về nhà ngoại để chăm sóc, còn anh Long vẫn ở nhà tĩnh dưỡng chưa bắt tay vào công việc”.

Ông Phóng cũng cho biết thêm: "Trong cuộc sống thường ngày gia đình họ có những mâu thuẫn nhưng được các cơ quan trong xã hòa giải nên chỉ dừng lại ở mức cãi cọ. Chuyện anh Long có quan hệ tình cảm với ngươi đàn bà tên Thúy chúng tôi cũng chỉ được thông báo từ cơ quan chức năng chứ không nắm bắt được nội dung câu chuyện.

Chúng tôi cũng mong các cơ quan chức năng sớm điều tra làm rõ vụ việc để tránh những tin đồn thất thiệt và không ảnh hưởng đến cuộc sống của các cháu nhỏ".

Hiện, vụ việc đã được cơ quan CSĐT, công an huyện Hoài Đức bàn giao vụ việc cho cơ quan CSĐT, công an TP. Hà Nội tiếp tục thụ lý.

Thông tin từ cơ quan cảnh sát điều tra, Công an huyện Hoài Đức cho biết, ngày 11/6 đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam đối tượng Ngô Thị Thúy để điều tra về hành vi giết người.

* Tên vợ chồng nạn nhân đã được thay đổi.