- Vụ tai nạn xảy ra hồi 8h25 sáng 25/4, tại ngã tư Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi (Hà Nội) giữa xe tải mang BKS 16N-5554 và xe máy mang BKS 12S-0437.

Một nhân chứng có mặt tại thời điểm xảy ra tai nạn cho biết: Chiếc xe rơ-moóc đầu kéo BKS 16N-5554 chạy hướng Khuất Duy Tiến - đường vành đai 3, đến đoạn ngã tư này đã xảy ra va chạm với một chiếc xe máy đi hướng Hà Đông - Ngã Tư Sở.

Sau cú va cham mạnh với chiếc xe rơ – moóc, chiếc xe máy bị kẹt lại ở đầu xe và bị kéo đi khoảng 10m. Người phụ nữ điều khiển xe máy bị hất xuống đường và bánh xe ô tô chèn qua.

Lái xe ô tô đã xuống xe bỏ trốn ngay sau khi gây tai nạn.

Hiện trường vụ tai nạn
 

Tai nạn xảy ra vào giờ cao điểm, chiếc xe rơ-moóc dài ngoằng nằm chắn ngang giữa ngã tư, ngay sát vòng xuyến trung tâm nên đã gây tắc đường kéo dài hướng Hà Đông – Hà Nội. 

Đây không phải là vụ tai nạn đầu tiên xảy ra tại vòng xuyến “tử thần” này. Điều đáng nói là khi chiếc xe rơ-moóc chạy qua ngã từ này thì hệ thống đèn tín hiệu giao thông vẫn hoạt động bình thường. Trước đó, khi chưa có hệ thống đèn thì những vụ tai nạn tại ngã từ này đã cướp đi sinh mạng của rất nhiều người.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan công an làm rõ.

Lan Thương