- Sức nổ của bình ga đã phá tung quán bia số 303-305 trên đường Tô Hiệu, Hà Nội, nhiều người bị thương phải đưa đi cấp cứu.

XEM CLIP HIỆN TRƯỜNG TẠI ĐÂY:

CLIP: Hiện trường vụ nổ bình ga ở quán bia

Clip hiện trường vụ nổ ga ở quán bia hơi tại số 303-305 phố Tô Hiệu tiếp giáp với đường Nguyễn Phong Sắc, phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy (Hà Nội).

Vụ việc xảy ra khoảng 5h30 sáng 16/6, một tiếng nổ như bom phát ra tại quán bia hơi số nhà 303-305 phố Tô Hiệu tiếp giáp với đường Nguyễn Phong Sắc, phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy (Hà Nội).

{keywords}
Quán bia bị đổ tan hoang sau vụ nổ.

Vụ nổ khiến mái tôn lợp quán và bàn ghế, cốc chén… bị thổi bay tới hàng chục mét, tung tóe trên đường Tô Hiệu. Ngay cả cột đèn tín hiệu giao thông cận kề cũng bị sức nổ vặn gục. Hàng trăm người ở khu vực này hốt hoảng bỏ chạy ra đường.

Nhiều người dân sống xung quanh cho biết, vào khoảng thời gian trên, họ nghe tiếng nổ lớn phát ra từ quán bia. Sau tiếng nổ, có 3 nhân viên trong nhà hàng bia vị văng ra ngoài đường. Bị thương nặng được người dân đưa vào bệnh viện E cấp cứu ngay sau đó.

{keywords}

{keywords}

Hiện trường vụ việc.

Cũng theo người dân ở đây, dù vụ nổ đã xảy ra 15 phút, nhưng trong quán vẫn phát ra tiếng động như bình gas bị xì hơi nên không một ai dám tiếp cận ngôi nhà này.

Một số thanh niên phục vụ trong quán đầu tóc rũ rượi với ánh mắt khiếp đảm ngồi, đứng quanh khu vực quán.

Tại hiện trường, toàn bộ phần mái nhà đều bị đổ sụp, nhiều cửa kính bị thổi bay, những mảnh kính văng khắp nơi ra ngoài đường. Tấm biển hiệu nhà hàng gần như sụp đổ. Các cửa sổ kính trên tầng 2 bị vỡ nát.

{keywords}

{keywords}

Cơ quan chức năng đang phong tỏa hiện trường làm rõ vụ việc.

Ông Đỗ Văn Ca ( 53 tuổi), chủ cửa hàng thu mua sắt vụn nằm ngay sát quán bia cho biết: "Vào khoảng 5h15', tôi đang xếp đồ trong quán thì nghe tiếng nổ lớn, mảnh vụn kính và lửa lan sang góc phòng ngủ nhà tôi.

Tôi chạy nhanh vào để đưa người ra. 3 người (2 vợ chồng và người con sinh năm 2012) bị lửa tạt vào người. Một số người đã đưa 3 người vào bệnh viện Xanh Pôn cấp cứu".

Theo như ông Ca cho biết, tình hình sức khỏe 3 người trong bệnh viện vẫn đang trong tình trạng hôn mê và bác sĩ bảo bị bỏng nặng 90%.

Lúc đấy tại cửa hàng thu mua sắt vụn có 5 người.

Hiện cơ quan chức năng đã phong tỏa hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Nhị Tiến - T.Hạnh