- Không những ra tay cướp tiền, vàng của cụ bà 84 tuổi, nam thanh niên còn lột quần bà già định thực hiện hành vi đồi bại thì bị bắt quả tang.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Năm Căn, tỉnh Cà Mau tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Phóc (hay còn gọi là Nguyễn Văn Sơn, 28 tuổi, trú tại xã Đông Hưng, huyện Cái Nước), để điều tra, làm rõ hành vi “cướp tài sản” và “hiếp dâm” đối với cụ bà P.K.S (84 tuổi), trú ở khóm Cái Nai, thị trấn Năm Căn, huyện Năm Căn).

Thông tin ban đầu, sau khi tàn cuộc nhậu với nhóm bạn tại khóm 6 (thị trấn Năm Căn), Phóc tìm đến nhà người bạn ở khóm Cái Nai mượn búa đi đục hàu vào chiều 10/7.

Ý định mượn búa của Phóc là đi tìm mồi nhậu.

Trên đường về, Phóc thấy nhà bà S. kín cửa, nghĩ không có người trong nhà nên lẻn vào trộm tài sản.

Vào nhà, thấy bà S. đang nằm ngủ, Phóc liều lĩnh đến gần móc túi áo bà lấy tiền.

Khi bà S. giật mình phát hiện và la hét thì Phóc bóp cổ, khống chế lấy tiếp đôi bông tai vàng.

Không chỉ dừng ở đó, Phóc còn khống chế 2 tay đè lột quần bà S. và định thực hiện hành vi hèn hạ với bà cụ, nhưng rất may người nhà bà S. phát hiện và truy hô.

Bị truy đuổi, Phóc chạy trốn nhưng bị người dân vây bắt và bàn giao cho Công an địa phương trong ngày.

Chiều 14/7, trao đổi với PV, Đại tá Đỗ Chí Công - Trưởng CA huyện Năm Căn cho biết, đang xem xét khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Phóc về hành vi “hiếp dâm”.

Ngoài ra, Công an huyện đã chỉ đạo cấp dưới sàng lọc các cá nhân và quần chúng có đóng góp trong việc truy bắt đối tượng Phóc đề nghị Công an tỉnh khen thưởng.

Thu Đông – Quốc Huy