- Khi các “đại gia” ngỏ ý muốn mua dâm, Đ. và diễn viên múa V.A đã đứng ra môi giới mại dâm cho các cô người mẫu quảng cáo sản phẩm của công ty.

Như VietNamNet đã đưa, ngày 24/7, Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội cho biết đang tạm giữ Nghiêm Quang Đ. (27 tuổi, Ứng Hòa, Hà Nội) và Võ Thị V.A (24 tuổi, ở Nghệ An) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Đ. khai, trưa 23/7, nhận lời của khách làng chơi, anh ta đã tìm 4 cô gái đến bán dâm cho khách với giá 2,5 triệu đồng/lượt.

{keywords}

Đ. tại cơ quan công an

Đ. và V.A, mỗi người điều 2 cô gái đến phục vụ khách. Trong số các cô gái bán dâm có một nữ sinh, một cựu vận động viên điền kinh.

Mỗi lần môi giới, Đ. và V.A được gái bán dâm trả cho từ 300.000 đến 500.000 đồng tiền công.

Được biết, Đ. là nhân viên của một công ty tổ chức sự kiện, còn V.A là diễn viên múa, thường biểu diễn tại các phòng trà.

Tại trụ sở công an quận Bắc Từ Liêm, Đ. tỏ ra vô cùng hối hận. Anh ta biết việc mình làm là vi phạm pháp luật nên cũng đã muốn dừng lại. Nhưng sức mạnh đồng tiền đã kéo anh ta trượt dài.

Công việc của nhân viên tổ chức sự kiện giúp Đ. có điều kiện tiếp xúc với những “đại gia” lắm tiền, có nhu cầu dùng gái đẹp để “mua vui”.

Trong khi đó, công ty của Đ. có nhiều cô gái trẻ, đẹp, vậy nên khi các “đại gia” ngỏ ý muốn mua dâm, Đ. đã đứng ra môi giới.

Thấy việc kiếm tiền bằng nghề môi giới mại dâm quá dễ dàng, Đ. lập trang Facebook riêng để tuyển thêm các cô gái tuổi từ 17 đến 25, cao từ 1m6 trở lên, có gương mặt khả ái rồi đứng ra môi giới cho các cô gái này đi bán dâm với giá 2,5 đến 3 triệu đồng/lượt.

Mỗi lần như vậy, Đ. được các cô gái “cắt hoa hồng” từ 300.000 đến 500.000 đồng.

Đ. kể, sau lần bị tai nạn giao thông phải điều trị nhiều tháng trong bệnh viện, anh ta phải tiêu tốn nhiều tiền vào việc trị bệnh.

Anh ta tâm sự: “Em dự định phẫu thuật để tìm lại bản lĩnh đàn ông để lấy vợ, sinh con sau lần tai nạn. Nhưng chi phí cả trăm triệu đồng nên em đã làm liều, giờ ân hận cũng đã muộn”.

Còn cô diễn viên múa tên V.A thì trình bày: Sau khi đăng ký một chương trình đào tạo múa dân gian và được cấp chứng chỉ sau 2 năm học tập, V.A thường đến các phòng trà ở Hà Nội biểu diễn.

Tối đi múa, ban ngày dạy khiêu vũ, thể dục nhịp điệu, Yoga kiếm thêm, thu nhập của V.A cũng đủ trang trải cuộc sống nơi thành thị và gửi một phần cho mẹ ở quê.

Rồi mẹ V.A lâm bệnh, phải thuốc thang hàng tháng.

“Em đã phải bán nhiều vật dụng để lo cho mẹ”, V.A nghẹn ngào nói.

{keywords}

Những cô gái bán dâm bị bắt quả tang.

Khi những màn múa dân gian không còn được các phòng trà ưa chuộng, V.A tìm đến nghề PG (Promotion Girl) để có thu nhập tốt hơn.

Qua trang Facebook của Đ., V.A xin làm nhân viên của anh ta rồi dần trở thành gái bán dâm.

Ngày 23/7, Đ. gọi 4 cô gái đi bán dâm, trong đó có V.A Hôm đó, khách làng chơi từ chối V.A. Cô ta đã gọi cho hai cô bạn là sinh viên và cựu vận động viên điền kinh đến bán dâm.

Bị bắt rồi V.A mới thấy hối hận. Trong nước mắt, cô ta nói: “Em hối hận lắm, cũng chỉ vì giúp đỡ mấy em đó kiếm thêm để trang trải cuộc sống mà phạm tội”.

Hiện, Đ. và V.A đang bị tạm giữ để làm rõ hành vi môi giới mại dâm.

T.Nhung