- Bằng thủ đoạn giả vờ thuê xe ôm, hai đối tượng đã dùng dùi cui điện gí vào người lái xe, sau đó dùng dao đâm nhiều nhát vào người khiến tài xế ngã gục rồi cướp tài sản.

Ngày 29/7, ông Lê Quang Thùy, Trưởng công an xã Quảng Yên, huyện Quảng Xương (Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đâm người, cướp xe ôm táo tợn.

Theo trình báo của người nhà ông Lê Viết Trình (SN 1948, trú thôn Thọ Thông, xã Quảng Thọ, Quảng Xương), khoảng 11h ngày 26/7, như thường lệ ông Trình đi xe máy mang BKS 36B - 737.07 từ nhà lên ngã ba Voi để chạy xe ôm.

{keywords}

Ông Trình vẫn đang phải điều trị trong bệnh viện

Lúc này, có hai thanh niên vừa xuống xe buýt ra hiệu ông Trình chở về xã Quảng Yên (huyện Quảng Xương).

Khi ông Trình chở 2 người này đến cánh đồng địa phận thôn 2 xã Quảng Yên thì khách yêu cầu ông Trình cho dừng xe. Bất ngờ, hai đối tượng đã dùng dùi cui điện gí vào người khiến ông Trình ngã gục.

Chưa dừng lại ở đó, một trong hai người thanh niên trên còn dùng một lưỡi lê đâm liên tiếp vào người khiến ông này bất tỉnh, sau đó bọn chúng cướp đi chiếc xe máy và chuồn khỏi hiện trường.

Một lúc sau, người dân đi ngang qua đường thấy vậy liền đưa ông vào bệnh viện cấp cứu, đồng thời báo cáo sự việc lên công an xã và huyện.

Theo hồ sơ bệnh án của BVĐK Thanh Hóa, ông Trình nhập viện trong tình trạng bất tỉnh, da xanh, niêm mạc nhợt nhạt cùng với nhiều vết thương trên cơ thể, nặng nhất là hai vết thương thấu ngực và bụng.

Sau ba ngày điều trị, ông Trình đã qua cơn nguy kịch. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Lê Anh