- Công an quận Hà Đông, Hà Nội cho biết vừa tạm giữ một số đối tượng để làm rõ hành vi “Cướp tài sản”, “Che giấu tội phạm” và “Không tố giác tội phạm”.

Theo điều tra ban đầu, vào chiều 20/7, Lê Trung Đức (SN 1993, ở Phú Thọ), Trần Văn Hoàng (SN 1991, ở Hà Nam) và một đối tượng tên Cường đến quận Hà Đông để xin làm thợ xây.

{keywords}

Các đối tượng tại cơ quan công an.

Chưa tìm được việc, ba thanh niên này nằm nghỉ ở ghế đá vườn hoa Hà Đông.

Đêm hôm đó, một người đàn ông tên T., là nhân viên bảo vệ ở gần đó đã đến làm quen và mời 3 thanh niên về phòng bảo vệ để ngủ. Khi đang say giấc, Đức phát hiện ông T. khỏa thân “âu yếm” mình từ phía sau.

Đức liền đạp ông T. ra và hét lên khiến Hoàng và Cường tỉnh giấc. Ngay sau đó cả nhóm tấn công ông T. cho đến khi người đàn ông này bất tỉnh.

Cả bọn lấy đi 1 ĐTDĐ, 1 dây chuyền bạc và 230.000 đồng của nạn nhân.

Nhận tin báo, Công an quận Hà Đông đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự, CATP Hà Nội đã tiến hành điều tra, xác minh làm rõ các đối tượng liên quan.

Theo điều tra, sau khi gây án, Hoàng, Đức, Cường bắt xe về Mỹ Đình để tá tục tại phòng trọ của Lê Ngọc Triệu Vương (SN 1996, Phú Thọ). Được sự giúp đỡ cửa Phạm Văn Hưng (SN 1986, Hải Dương), các đối tượng đã bỏ trốn về Hải Dương.

Cơ quan điều tra đang tiếp tục điều tra và truy bắt đối tượng tên Cường.

T.Nhung