- Nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị Diễm Thúy (40 tuổi quê Bến Tre) hiện đang cư ngụ tại tầng 8 cao ốc B chung cư Ngô Gia Tự (P.3 Q. 10 TP.HCM).  

{keywords}

Từ tầng 4 của cao ốc A, bà Thúy lao xuống đất.

Theo lời bà con thuật lại, bà Thúy thuê một căn hộ để sống một mình từ 6 tháng nay. Tối 31/7, từ căn hộ thuê trên tầng 8 cao ốc B, bà Thúy men theo cầu thang bộ đi xuống đất. Điều khiến nhiều người chú ý là trên cánh tay bà, máu tuôn xối xả. 

Mặc cho nhiều người hỏi han, có ý định giúp bà cầm máu, bà vẫn bình tĩnh từ chối. Bà đi nhanh xuống đất qua cao ốc A leo lên đến tầng 4. Lúc này có nhiều người xuất hiện gần bà đề phòng tình huống xấu xảy ra.  

{keywords} 

Bất ngờ từ tầng 4, bà leo lên lan can buông mình rơi xuống đất chết tại chỗ. Người con trai của bà hay tin chạy đến nhìn thi thể mẹ nằm trên nền gạch đã kêu gào thảm thiết. 

Hàng trăm người hiếu kỳ từ các nơi đến vây quanh hiện trường; trên lan can các tầng lầu của 2 cao ốc rất đông người theo dõi vụ việc.

Theo nhận định của bà con, rất có thể bà Thúy buồn giận chuyện gia đình đã hành động thiếu kiềm chế gây ra cái chết thương tâm.  

Trần Chánh Nghĩa