- Chiếc xế hộp chạy ẩu, cố tình vượt trên cầu đã bị chiếc xe container và xe bồn ép cho bẹp dúm, rất may hai người ngồi trong xe không bị thương nặng.

Vào khoảng 0 giờ ngày 1/8 tại đoạn giữa cầu vượt Hoàng Long (TP. Thanh Hóa) xảy ra vụ tai nạn hi hữu, chiếc xế hộp đi giữa hai làn đường đã bị hai chiếc xe ô tô khác ép cho bẹp dúm.

Theo những người chứng kiến vụ tai nạn cho biết, vào khoảng thời gian trên chiếc xe ô tô con mang BKS: 36M-8407 do ông Lê Chung Chức (khoảng 55 tuổi) điều khiển lưu thông theo hướng TP. Thanh Hóa - Hà Nội, khi chiếc xe này đi tới giữa cầu Hoàng Long thì thấy phía trước có một chiếc xe bồn mang BKS: 57K-5553 đang đi, chiếc xe ô tô con cố tình vượt qua.

{keywords}

{keywords}

Hiện trường chiếc xe con bị hai chiếc xe khác chèn bẹp.

Vừa vượt được ngang tầm chiếc xe bồn thì phía trước mặt có một xe container BKS: 51C-062.69 chạy hướng ngược lại. Lúc này tài xế xe con mới hãm phanh mục đích lùi lại phía sau để cho xe bồn chạy trước.

Nhưng khi chiếc xe con vừa hãm phanh lại thì tài xế xe bồn quan sát gương thấy nguy hiểm cho chiếc xe ô tô con nên cũng hãm phanh với mục đích để xe con vượt lên trước.

Tuy nhiên, khi cả hai chiếc xe (xe con và xe bồn) đều hãm phanh thì vừa lúc chiếc xe container lao tới ép chiếc xe con bẹp dúm. Do cả ba xe cùng chuyển động nên chiếc xe container và xe bồn đã “nghiền” chiếc xe con bẹp dúm, kéo dài cả chục mét. Lúc này trên xe con có hai người, rất may không có ai bị thương nặng.

{keywords}

Chiếc xe biến dạng hoàn toàn

{keywords}

Tắc đường cục bộ

Tại hiện trường, chiếc xe con nằm mắc kẹt giữa hai xe container và xe bồn. Để “giải thoát” cho chiếc xe con, xe container đã phải lùi xe lại một đoạn dài.

Sau khi xảy ra tai nạn, lực lượng CSGT đã có mặt kịp thời để phân luồng. Tuy nhiên, do vụ tai nạn ngay trên giữa cầu nên đã xảy ra tắc đường hàng giờ đồng hồ.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

Lê Anh