- Hình ảnh một người đàn ông bị lột quần áo, đánh đập hội đồng đang lan truyền nhanh chóng trên mạng internet. Theo đó, người này là nghi can của một vụ ăn trộm xe máy bị người dân bắt quả tang.

{keywords}
Hình ảnh tên trộm bị người dân lột truồng, đánh hội đồng lan truyền trên mạng internet.

Cơ quan CSĐT công an huyện Thường Tín (CA TP. Hà Nội) đang tạm giữ hình sự một nam giới (chưa rõ danh tính) liên quan tới vụ trộm xe máy vừa xảy ra trên địa bàn.

Vụ việc bắt đầu vào ngày 31/7, người đàn ông này đang thực hiện hành vi trộm xe máy tại khu vực xã Hà Vỹ, huyện Thường Tín, TP. Hà Nội thì bị người dân bắt quả tang.

Quá bức xúc, nhiều người dân đã vây nam thanh niên này rồi lột hết quần áo, đánh hội đồng khiến nghi can trọng thương. Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát đã có mặt để giải cứu, đưa người này về trụ sở để điều tra làm rõ vụ việc.

Trong quá trình hành hung tên trộm, một số người có mặt tại hiện trường đã dùng điện thoại ghi lại hình ảnh này và tung lên mạng.

Trước đó, một clip ghi lại cảnh đám đông tập trung trói, đánh đập một nam thanh niên có gương mặt sáng sủa, ăn mặc khá lịch sự cũng được lan truyền trên các diễn đàn, mạng xã hội.

{keywords}
Nghi can này cũng bị đánh hội đồng vào chiều 30/7 sau vụ trộm bất thành

Theo thông tin được chia sẻ, sự việc xảy ra vào chiều ngày 30/7 trên đường Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Vào lúc này, hai tên trộm đã "hợp tác" lao thẳng vào một cửa hàng trên đường Cầu Giấy để thực hiện hành vi trộm cắp.

Tuy nhiên, sau khi bị phát hiện, một trong hai tên đã chạy thoát, tên còn lại bị người dân vây bắt, trói và đánh đập chảy máu mũi. Sau khi sự việc xảy ra, cơ quan công an cũng phải giải cứu, đưa nghi phạm về trụ sở điều tra, giải quyết.

L.Lam