- Đối tượng đâm chết người đàn ông ngồi trong xe ô tô trên đường Phạm Văn Đồng (Hà Nội) sáng 5/8 được thuê với giá 30 triệu.

Hà Nội: Bị đâm chết khi đang ngồi trong ô tô

Vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra vào lúc 9h30 sáng ngày 5/8, trên đường Phạm Văn Đồng, Hà Nội. Thông tin ban đầu, nạn nhân đang đi ô tô thì va chạm với xe máy bị đâm chết tại chỗ.

Liên quan đến vụ án mạng kinh hoàng này, thông tin từ cơ quan điều tra cho biết, sáng 6/8, đã có 1 đối tượng ra đầu thú, tên là Lê Hồng Thuận (SN 1992).

Hiện Thuận đang hành nghề xe ôm trên đường Khuất Duy Tiến (quận Thanh Xuân, Hà Nội).

Trưa 6/8, thông tin trên ANTĐ cho hay, lực lượng công an xác định được đối tượng gây án là Hoàng Anh Tuấn (SN 1980) trú tại Trung Giã, Sóc Sơn (Hà Nội).

Đối tượng thuê Tuấn là Nguyễn Kim Bình (SN 1971) trú tại tổ 9, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Quá trình điều tra xác định, nạn nhân Kiều Hồng Thành có cho một người đàn ông tên V. vay một số tiền là 2,3 tỷ đồng.

Ngày 4/8, ông V. cùng Nguyễn Kim Bình có gặp ông Thành để chốt lại món nợ này. Nguyễn Kim Bình khai, khi đến nơi, Bình ngồi ngoài quán nước cách xa nơi ông V. và nạn nhân Thành ngồi nhưng thấy sau khi nói chuyện thì hai bên có xảy ra cãi vã.

Khi ra về ông V. có nhờ Bình đe dọa ông Thành. Bình đồng ý và đã thuê Hoàng Anh Tuấn và Lê Hồng Thuận với giá 30 triệu đồng để đánh dằn mặt ông Thành.

Sáng 5/8, khi thấy ông Thành lưu thông trên đường Phạm Văn Đồng, đến ngã ba giao cắt, hai đối tượng được thuê đã vờ gây ra vụ va chạm giao thông và ngay khi ông Thành hạ hết cửa kính xe, Hoàng Anh Tuấn đã dùng dao đâm 2 nhát, nhát đầu tiên vào bắp tay và nhát thứ hai đúng tim khiến ông Thành tử vong tại chỗ.

Liên quan đến việc đầu thú của Lê Hồng Thuận, người thân kể lại, sau khi cùng một đối tượng khác gây án xong, Thuận về nhà và kể lại câu chuyện với bố đẻ của mình.

{keywords}
Chiếc xe của nạn nhân - Ảnh: Phạm Hải

Mặc dù rất thương con, nhưng bố Thuận một mực khuyên Thuận ra đầu thú.

Đến 23h ngày 5/8, Thuận đã được gia đình đưa đến Phòng Cảnh sát hình sự - PC45 (Công an TP Hà Nội) đầu thú.

Thông tin ban đầu cho hay, Thuận dùng chiếc xe wave của mình chở một đối tượng, là Hoàng Anh Tuấn.

Tuấn là đối tượng máu lạnh, nên ngay khi gặp anh Kiều Hồng Thành, hắn đã dùng dao phóng lợn đâm anh Thành chết ngay tại chỗ.

Được biết, bố mẹ Thuận đã ly hôn, hiện Thuận đang sống cùng bố đẻ trên phố Cự Lộc (Thanh Xuân, TP. Hà Nội).

Theo một số người hành nghề xe ôm cùng Thuận trên đường Khuất Duy Tiến, Thuận cao to và đẹp trai, thường được bạn bè gọi với biệt danh Thuận “ẩm”.

Ngoài ra, họ còn biết đến Thuận như một người đặc biệt lỳ lợm trong mọi tình huống va chạm

Quốc Tiến