- Mở mắt. Nhìn bốn phía, người phụ nữ hốt hoảng thấy mình nằm dưới gầm xe container đã vội vẫy tay kêu cứu. Nét mặt mọi người chung quanh tươi hẳn lên: “chị ấy không chết” . . .

Người phụ nữ thoát nạn trong đường tơ kẽ tóc đã được nhiều người dân có mặt kéo ra khỏi gầm xe và trong cơn hoảng loạn, chị chưa thể nói được điều gì. Bà con đã vội đưa chị đến bệnh viện cấp cứu mặc dù trên thân thể chị không một vết thương nào.

Chiếc xe máy nằm gọn dưới gầm xe


Bà con chứng kiến thuật lại: Lúc 21h ngày 1/5 tại giao lộ Lương Định Của – Liên tỉnh lộ 25B (P. An Phú Q.2 TP.HCM), đèn tín hiệu bật màu vàng, xe đầu kéo kéo container 40feet mang biển số Campuchia lưu thông trên liên tỉnh lộ 25B ngoan cố vượt qua với tốc độ rất nhanh. Chưa hết giao lộ, đèn đã chuyển màu đỏ. Xe đầu kéo vẫn ào ào lao tới bất chấp, trên đường Lương Định Của đang đèn xanh, có một phụ nữ đang đi tới. Xe đầu kéo cuốn gọn chị phụ nữ này và cả chiếc xe máy dưới gầm xe.

Nạn nhân nằm bất động và đã hồi tỉnh lại sau vài phút


Tại hiện trường, chiếc xe máy nằm lọt thỏm giữa trục trước và trục giữa của xe đầu kéo. Nạn nhân nằm bất động trước đầu xe. Lái xe đầu kéo vội vàng biến mất khỏi hiện trường.

Nhiều người hiếu kỳ nhìn nạn nhân với sự ái ngại nhưng không thấy một giọt máu nào xuất hiện. Chỉ dăm phút sau, đôi tay chị cử động và đôi mắt mở to. Dường như nhớ lại sự việc, chị hoảng hốt vẫy tay kêu cứu.

Sự thoát chết của người phụ nữ này, khó có lời giải thích nào thuyết phục. Với điều kì lạ này, những người chứng kiến vụ tai nạn cho rằng, số phận của người phụ nữ này quả thật là may mắn!

  • Trần Chánh Nghĩa